Tại Hà Nội, công chức không được sử dụng Yahoo Mail và Gmail

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    (XHTT) Công chức làm việc trong các cơ quan nhà nước tại Hà Nội vừa được yêu cầu không sử dụng các dịch vụ thư điện tử công cộng như Yahoo, Gmail…, và các hòm thư điện tử không đúng quy định mà thay vào đó phải sử dụng hòm thư điện tử @hanoi.gov.vn trong giao dịch công việc.


    Yêu cầu trên vừa được UBND thành phố Hà Nội đưa ra, theo đó việc sử dụng hòm thư điện tử .gov.vn để trao đổi văn bản tài liệu cần phải được thực hiện một cách nghiêm túc hơn. Ngoài ra, UBND thành phố Hà Nội cũng yêu cầu các cơ quan nhận văn bản không tiếp nhận xử lý các văn do các cơ quan vi phạm quy định trên phát hành.

    [​IMG]

    Trước đó, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quy định trao đổi, lưu trữ, xử lý văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước thực hiện theo Chỉ thị của Thủ tướng về tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

    Theo Văn phòng UBND TP Hà Nội, hiện nay dù được nhắc nhở nhiều lần nhưng một số cơ quan vẫn chưa triển khai ứng dụng gửi nhận văn bản điện tử có chữ ký điện tử trong giao dịch hành chính thành phố.

    Gia Nguyễn (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tại Hà Nội, công chức không được sử dụng Yahoo Mail và Gmail

Share This Page