Thegioididong bán 10.000 chiếc iPhone trong một tháng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Đây là lần đầu tiên, thegioididong tiêu thụ 10.000 chiếc iPhone trong tháng 1, mang lại khoản doanh thu 100 tỷ đồng cho công ty.


    Số lượng máy bán ra trong tháng 1 (thời điểm người dân đến mua sắm sôi động nhất trong năm) tăng 100% so với tháng 12/2013. Doanh nghiệp đặt mục tiêu sẽ đạt doanh thu 2.000 tỷ đồng chỉ tính riêng phân khúc iPhone trong năm nay.

    [​IMG]

    iPhone luôn là sự lựa chọn của đẳng cấp.


    Gần đây nhất, bất chấp những lời chê bai nhằm vào iPhone 5S và 5C, bộ đôi này đã đạt tổng cộng 9 triệu máy bán ra chỉ trong 3 ngày cuối tuần, phá vỡ kỷ lục mà iPhone 5 đạt được với 5 triệu máy. Hầu hết những ứng dụng trên hệ điều hành iOS, hệ điều hành chỉ có trên smartphone của Apple mang lại cho iPhone giao diện thiết kế đẹp, tinh tế, bảo mật cao và chợ ứng dụng phong phú.

    Hiện nay, 180 siêu thị Thegioididong đã sẵn sàng iPhone mẫu để khách hàng trực tiếp trải nghiệm trước khi quyết định mua. Hệ thống này cũng liên kết chặt chẽ và đa dạng những nguồn cung uy tín để đảm bảo lượng sản phẩm dồi dào, đầy đủ và đúng giá. Song song với đó là những ưu đãi về chính sách mua hàng, khuyến mại kèm theo và hậu mãi như: một đổi một miễn phí, trả trong 7 ngày; trả góp nhanh chóng, tiết kiệm.

    [​IMG]

    Thông tin về cấu hình, giá cả, trả góp, khuyến mại tặng kèm, khách hàng có thể truy cập website hoặc gọi đến tổng đài 1900 1060.


    Trong thời gian này, khách hàng mua iPhone tại thegioididong sẽ được dán màn hình trước sau miễn phí.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thegioididong bán 10.000 chiếc iPhone trong một tháng

Share This Page