Bạn gái "lập lờ" bắt cá hai tay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất mệt mỏi và không biết phải làm gì với chuyện tình cảm của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Mang bầu vẫn muốn hủy hôn vì "say nắng"

    Chồng "say nắng" muốn ly hôn với vợ

    ''Say nắng'' vì chán chồng

    Đau lòng người yêu phải lòng cô bạn thân


    Em phát hiện ra bạn gái em đi chơi với người đàn ông khác. Khi đó em đã phát khùng lên với cô ấy và bắt cô ấy trả lời tất cả mọi chuyện. Em và cô ấy đã yêu nhau đc 6 năm, cũng có nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm nhừng mọi chuyện đều qua hết. Nhưng lần này thì khác, em hỏi thì cô ấy bảo là em ít quan tâm, lắng nghe cô ấy không hiểu và tâm lý với cô ấy. Đúng lúc này thì có 1 anh làm cùng công ty hơn bọn em 7 tuổi luôn quan tâm tới cô ấy lắng nghe và kể những câu chuyện vui khi cô ấy buồn.

    Giờ cô ấy không biết phải làm sao. Em hỏi thì cô ấy nói vẫn yêu em nhưng khi em yêu cầu cô ấy nói rõ với người kia thì cô ấy không thể. Cô ấy nói có tình cảm với người kia nhưng không biết đó là gì. Em vẫn yêu cô ấy nhiều lắm và vẫn quan tâm tới cô ấy.

    [​IMG]

    Em rất đau lòng khi phát hiện ra bạn gái thích người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

    Bây giờ em chỉ cần được gặp, nói chuyện với cô ấy là em vui. Nhưng trong lòng em vẫn rất buồn chị ạ. Có cách nào để kéo cô ấy trở về bên em không?Vì em yêu thương cô ấy nhiều lắm! Chúng em vẫn gặp nhau vẫn nói chuyện nhưng cả hai đều suy nghĩ và buồn. Cô ấy vẫn lo cho em khi em bị mất ngủ, khi em không muốn đi làm. Đó có phải là tình yêu cô ấy vẫn dành cho em hay chỉ là sự bù đắp vì cảm thấy có lỗi với em hả chị? Em đã hỏi có phải cô ấy muốn chia tay không thì cô ấy không trả lời và nói để thời gian trả lời. Cô ấy nói là có lỗi với em nhiều lắm! Em nhờ chị cho em lời khuyên bây giờ em phải làm gì? Em cảm ơn chị rất nhiều! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị Thanh Bình hiểu rằng em đang đau khổ khi bạn gái nảy sinh tình cảm với người mới. Mối quan hệ hiện tại của hai em không thể định nghĩa là tình yêu hay chỉ là chút luyến tiếc. Em còn yêu nhưng không biết làm thế nào để níu giữ tình yêu ấy.

    Trong trường hợp này, chị nghĩ rằng vấn đề quan trọng nhất chính là thái độ rõ ràng của cô ấy. Em không thể mãi chạy theo sự quan tâm, chút tình cảm không xác định của cô ấy được. Chuyện ai đúng, ai sai, ai là người có lỗi dẫn đến tình cảm ngày hôm nay bị rạn nứt không còn quan trọng nữa mà cái chính vẫn là hai người xác định lại mối quan hệ hiện giờ.

    [​IMG]

    Nếu như cô ấy nói còn yêu em và muốn có thời gian nghĩ lại thì các em hoàn toàn có thể tiếp tục nhưng cho nhau một chút thời gian để nhìn nhận lại mọi điều, biết mình cần gì, sai ở đâu để sửa. Đó cũng là điều các em nên làm khi tiếp tục yêu nhau. (ảnh minh họa)

    Em nên hẹn gặp cô ấy, nói rõ ràng một lần và yêu cầu cô ấy đưa ra quyết định có tiếp tục hay không. Chị hiểu rằng vì em còn yêu nên em không dám chấp nhận nếu cô ấy muốn chia tay thực sự nhưng đó vẫn là điều mà em phải đối diện. Hãy yêu cầu cô ấy đưa ra lựa chọn, dù còn yêu hay không thì cô ấy cũng phải nói. Nếu như cô ấy nói còn yêu em và muốn có thời gian nghĩ lại thì các em hoàn toàn có thể tiếp tục nhưng cho nhau một chút thời gian để nhìn nhận lại mọi điều, biết mình cần gì, sai ở đâu để sửa. Đó cũng là điều các em nên làm khi tiếp tục yêu nhau. Còn nếu như cô ấy muốn dừng lại, em cũng phải đối diện với thực tế này. Nó sẽ là bài học để em biết mình phải làm gì với tình yêu tiếp theo.

    Cần nhìn thẳng vào thực tế, đó là cách giải quyết tốt nhất. Nếu cô ấy không chịu đưa ra lựa chọn có nghĩa là cô ấy quá ích kỉ, cô ấy không thể sống theo cảm giác của mình và bỏ mặc mọi chuyện như vậy được. Nếu yêu em thì phải có trách nhiệm với tình yêu đó. Vì vậy, khi cô ấy không lựa chọn, em hãy chủ động tạm dừng, không liên lạc để cô ấy có thời gian mà nghĩ ngợi và nhìn nhận lại. Chị tin rằng khi em quyết đoán hơn, cô ấy sẽ tìm em để đưa ra câu trả lời.

    Chúc em vượt qua giai đoạn khó khăn này và thu được kết quả như em mong đợi.


    Xem thêm chủ đề: chia tay, say nang, ban gai, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái "lập lờ" bắt cá hai tay

Share This Page