TV OLED cong siêu mỏng của LG sắp giảm giá mạnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Với việc được sản xuất tại Việt Nam thay vì nhập khẩu từ Hàn Quốc, giá của mẫu TV OLED màn hình cong đầu tiên, LG 55EA9800, có thể giảm tới 30% so với mức niêm yết hiện tại, 170 triệu đồng.


    LG 55EA9800 là mẫu TV OLED màn hình cong đầu tiên ở Việt Nam hiện nay. Ngoài kiểu dáng độc đáo, đây cũng là mẫu TV hiếm hoi trên thị trường sở hữu màn hình công nghệ OLED cùng thiết kế thuộc hàng mỏng nhất với độ dày phần viền màn hình chỉ có 4,3 mm.

    [​IMG]

    EA9800 với kiểu dáng siêu mỏng chỉ 4,3 mm, mặt lưng phủ carbon và chân đế trong suốt.


    Sản phẩm ra mắt cuối năm ngoái với mức giá khá cao lên tới 250 triệu đồng và hiện tại ở mức giá 170 triệu đồng. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ bà Hoàng Thị Chính, trưởng phòng nghiên cứu và phát triển của LG Việt Nam, giá bán của mẫu TV OLED cong 55EA9800 có thể giảm thêm tới 30% trong thời gian tới khi sản phẩm này đã bắt đầu được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam, thay vì phải nhập khẩu từ Hàn Quốc như trước. Dự kiến, lô hàng mới sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường từ 1/4.

    Với mức giá có thể rẻ hơn đáng kể so với khi ra mắt, mẫu TV OLED uốn cong của LG hứa hẹn sẽ tiếp cận được nhiều người dùng trong nước hơn. So với hầu hết mẫu TV đang có mặt trên thị trường, ngoài thiết kế cong, EA9800 còn gây ấn tượng nhờ màn hình công nghệ OLED với với các điểm ảnh hữu cơ tự phát sáng không cần hệ thống đèn nền, LG EA9800 giúp cho chất lượng hiển thị màu sắc, độ tương phản, mức độ đen tốt hơn nhiều lần các dòng TV LED, LCD và Plasma đang có trên thị trường. Tốc độ phản ứng của màn hình OLED cao gấp 1.000 công nghệ LED.

    [​IMG]

    Ở Việt NAm, mẫu TV OLED của LG vẫn được lắp ráp thủ công giống như ở Hàn Quốc thay vì sử dụng dây chuyền riêng.


    Ngoài ra, công nghệ OLED mà LG sử dụng có cấu trúc điểm ảnh WRGB (gồm 4 màu trắng, đỏ, xanh lục, lam) được gọi là White-OLED, thay thế cho cấu trúc điểm ảnh RGB trên công nghệ OLED của hãng khác. Điều này giúp cho tuổi thọ màn hình White-OLED cao hơn trong khi vẫn giữ được chất lượng hình ảnh xuất sắc. Chân đế của LG 55EA9800 cũng là một thiết kế đặc biệt khi rất thanh mảnh, trong suốt và sử dụng độ cong để dựng đứng màn hình. Hai bên là hệ thống loa siêu mỏng 1 mm với công suất 40 Watt.

    LG cũng cho biết, dù được làm tại Việt Nam, mẫu TV OLED uốn cong 55EA9800 của hãng vẫn được lắp ráp thủ công bằng tay theo các quy trình tương tự như khi sản xuất tại Hàn Quốc.

    Ảnh thực tế TV OLED màn hình cong siêu mỏng nhẹ của LG

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - TV OLED cong siêu mỏng của LG sắp giảm giá mạnh

Share This Page