Uống thuốc ngừa thai dù "yêu" khi mặc áo quần

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện đang rất lo lắng, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"

    Vẫn mặc đồ khi "yêu" nhưng em lại có thai?

    Liều lĩnh quan hệ "thả", bạn gái có thai không?

    5 lần quan hệ dùng "bao", có thai không?


    Hôm nay em và anh ấy đã có những cử chỉ âu yếm. Anh ấy đã xuất tinh ra ngoài thế nhưng tụi em vẫn mặc quần áo. Em phát hiện quần em cũng bị ướt. Em hoang mang lắm không biết em có thai không ạ?

    Vì hoang mang nên em đã hỏi 1 chị ở tiệm bán thuốc tây và chị ấy tư vấn cho em là: "Nếu em sợ thì có thể uống 2 viên thuốc ngừa thai”. Em đã uống 1 viên vào tối hôm nay và sáng mai em sẽ uống thêm 1 viên nữa”. Em sợ lắm chuyên mục có thể chia sẻ cho em với được không ạ? Và em uống thuốc như vậy có sao không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Liệu em có thai hay không khi mà chỉ gần gũi với bạn trai lúc vẫn mặc quần áo? (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì việc gần gũi của hai em chưa thể dẫn tới có thai được. Đó là điều chắc chắn. Em và bạn trai không gọi là quan hệ tình dục mà chỉ là sự thân mật bên ngoài thôi. Khi các em vẫn mặc quần áo thì dù có hoạt động như thế nào đi chăng nữa cũng không thể có thai được. Những chú “tinh binh” hoàn toàn không có cơ hội tiếp xúc với vùng kín của em nên không thể nào gây ra chuyện có thai.

    Lẽ ra, trong trường hợp này em không cần thiết phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, nếu em uống rồi thì cũng không có gì quá tác dụng phụ như mệt mỏi, chóng mặt, rối loạn kinh nguyệt… nhưng nó chỉ là trong một khoảng thời gian ngắn thôi. Chỉ có điều, em cần lưu ý rằng em không nên sử dụng thuốc tránh thai quá nhiều vì nó sẽ gây hại cho sức khỏe sinh sản của em. Thuốc tránh thai khẩn cấp không được lạm dụng, không được uống quá 2 lần/tháng.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, thuoc tranh thai khan cap, quan he tinh duc, co thai, tac dung phuc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Uống thuốc ngừa thai dù "yêu" khi mặc áo quần

Share This Page