Nokia khoe Lumia 520 trước phiên bản 8GB của Apple iPhone 5c

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Ngay sau khi Apple ra mắt phiên bản iPhone 5c 8 GB với mức giá chỉ giảm nhẹ một chút, nhiều người đã tỏ ra không hài lòng với chính sách "cải tổ" này của Apple.


    Hiện tại, iPhone 5c đang được bán với giá khoảng 765 USD tại châu Âu (XHTT thực sự hơi bất ngờ về giá bán này). Nó được xem là cao như nhiều thiết bị cao cấp khác.

    Trước động thái ra mắt iPhone 5c mới của Apple, Nokia đã ngay lập tức nhắn nhủ với những người theo dõi trên mạng xã hội Twitter rằng "Nokia cũng đã bán ra một smartphone 8GB nhiều màu sắc, tốc độ nhanh và giá cả phải chăng từ tháng 2/2013". Rõ ràng, smartphone Nokia đang "ám chỉ" đó chính là Lumia 520.

    [​IMG]

    Động thái đầy ẩn ý của Nokia như muốn gửi lời khuyên tới người dùng rằng thay vì chọn iPhone 5c 8 GB hãy chọn Lumia 520 8GB để tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả.

    Và quả thật, Lumia 520 chạy hệ điều hành Windows Phone 8, có màn hình 4 inch, được cung cấp trong một loạt các màu sắc khác nhau, và đi kèm với bộ nhớ trong 8GB ( đồng thời có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Lumia 520 cũng thực sự rẻ hơn nhiều so với iPhone 5c, bởi vì Nokia đã giảm giá bán lẻ của smartphone này tới 70 USD tại một số thị trường như Mỹ chẳng hạn. Mặc dù, cùng thời điểm đó, iPhone 5c được đánh giá là một smartphone tốc độ nhanh hơn, màn hình hiển thị tốt hơn và có camera chất lượng cao hơn.

    Tuy nhiên, Lumia 520 rõ ràng không phải là chiếc điện thoại "tồi" với mức giá bán của nó. Trong khi iPhone 5c đắt gấp gần 10 lần, Lumia 520 có thể là một lựa chọn "không sai lầm" cho nhiều người dùng.

    Nokia đã đưa ra một số điểm để so sánh giữa 2 thiết bị. Còn bạn, nếu phải lựa chọn một trong hai smartphone nói trên, bạn sẽ chọn thiết bị nào?


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia khoe Lumia 520 trước phiên bản 8GB của Apple iPhone 5c

Share This Page