Sony công bố kế hoạch cập nhật Android 4.4 KitKat

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 376)

    (XHTT) Một tin vui cho những người dùng Sony là bản cập nhật Android 4.4 KitKat dành cho các thiết bị ra mắt năm 2013 của họ đã chính thức được phát hành.


    Sony vừa công bố bản cập nhật Android 4.4 KitKat đã được tung ra cho ba smartphone gồm Xperia Z Ultra, Xperia Z1, và Xperia Z1 Compact. Tuy nhiên, Sony cho biết quy trình sẽ diễn ra chậm, do vậy, có thể mất vài ngày trước khi thông báo cập nhật hiển thị trên các thiết bị kể trên.

    [​IMG]

    Dưới đây là những thay đổi chính thức mà bản cập nhật đem tới:

    - Cải tiến về hiệu năng: Phiên bản Android 4.4 lần này cung cấp cho các smartphone của Sony một số cải tiến về hiệu suất và giao diện người dùng mới mẻ hơn. Ví dụ, thanh trạng thái và phần Cài đặt nhanh menu (Status Bar and Quick Settings) đã được làm lại để trở nên rõ ràng và trực quan hơn.

    - Giao diện người dùng mới: Nếu có một chiếc máy chơi game Sony PlayStation 4, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy giao diện người dùng mới của máy, cụ thể bản cập nhật đem tới cho màn hình khóa và màn hình chủ các hình ảnh động khi khởi động và hình nền động được (tính năng vay mượn từ máy chơi game Sony PlayStation 4).

    - Các ứng dụng Android mặc định trên điện thoại Sony, chẳng hạn như Messaging, MyXperia, Smart Connect, Small apps, TrackID, TrackID TV, Sony Select, Smart Social Camera... cũng nhận được cập nhật mới (được tinh chỉnh và cải thiện hơn).

    - Các ứng dụng Media của Sony như: Walkman, Album and Movie đã được tích hợp với dịch vụ điện toán đám mây Sony Entertainment Network – đem tới trải nghiệm các dịch vụ giải trí của Sony đầy đủ và hội tụ nhiều hơn, tích hợp Sony Entertainment Network và PlayMemories với một giao diện trực quan hơn với tốc độ tải về nhanh hơn...

    - Cuối cùng, Sony cũng bổ sung thêm ứng dụng Xperia Themes với các gói giao diện người dùng độc đáo cho phép tùy chỉnh lên đến 280 mục từ giao diện Xperia Android của mình.

    Thêm một tin vui nữa với người dùng Sony, đó là bản cập nhật Android 4.4 KitKat cũng đang được phát triển cho các thiết bị Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR và Xperi Tablet Z, và dự kiến sẽ được phát hành trong tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay.

    Đồng thời, Sony cũng xác nhận các smartphone mới được công bố gồm: Xperia T2 Ultra, Xperia E1 and Xperia M2 cũng sẽ sớm được cập nhật KitKat tuy nhiên thời gian phát hành hãng sẽ thông báo sau.

    Nếu bạn đã nhận được thông báo tải về bản cập nhật này trên điện thoại Sony của mình, hãy nhanh chóng tải về và thưởng thức nó.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony công bố kế hoạch cập nhật Android 4.4 KitKat

Share This Page