Ảnh thực tế Oppo Find 7 - smartphone màn hình QHD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 461)

    Trong buổi ra mắt tại Bắc Kinh (Trung Quốc) Oppo giới thiệu hai phiên bản của Find 7 là Find 7 với màn hình độ phân giải QHD và Find 7A màn hình Full HD.


    Phiên bản Find 7A sẽ được bán ra tại Trung Quốc ngay ngày mai với giá 2.998 NDT (khoảng 10 triệu đồng) còn phiên bản Find 7 QHD sẽ được bán ra sau đó có giá 3.948 NDT (gần 12 triệu đồng).

    [​IMG]

    Đại diện Oppo giới thiệu về sản phẩm trong buổi ra mắt tại Bắc Kinh. Ảnh: Huy Đức.


    Oppo Find 7 được nâng cấp nhiều về cấu hình lẫn phần cứng so với thế hệ trước. Máy có lớn hơn Find 5 khi sử dụng màn hình 5,5 inch công nghệ cảm ứng độ nhạy cao Super Screen 2.0 và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3, màn hình của phiên bản QHD có mật độ điểm ảnh lên đến 558 ppi, thực tế cho thấy màn hình này cho màu sắc đẹp trung thực cùng độ sáng cao hơn so với màn hình Full HD. Ngoài ra, sản phẩm không còn thiết kế nguyên khối mà có khung sườn bằng kim loại và nắp lưng có thể tháo rời để thay pin, gắn sim và thẻ nhớ.

    [​IMG]

    Oppo Find 7 có 2 phiên bản màn hình và phần cứng.


    Oppo cho biết ở phiên bản màn hình độ phân giải 2K phần nắp lưng được chế tạo bằng công nghệ dệt 3D cho hoa văn nổi giống như được làm bằng carbon giúp giảm trầy xước khi sử dụng. Ở bản màn hình 2K máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3GB còn phiên bản Full HD là Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2G. Cả hai đều có bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 128 GB. Về pin, Find 7 phiên bản 2K có dung lượng 3.000 mAh còn phiên bản Full HD là 2.800 mAh.

    Ảnh thực tế Oppo Find 7

    Camera của Oppo Find 7 sử dụng cảm biến IMX214 CMOS của Sony độ phân giải 13 megapixel cùng chip xử lý hình ảnh PureImage thế thệ 2. Ống kính camera của Find 7 có đến 6 lớp với khẩu độ f/2.0. Ngoài khả năng quay phim 4K thì Find 7 còn có thể chụp hình độ phân giải lên đến 50 megapixel ở chế độ SuperZoom, khi đó, Find 7 sẽ chụp liên tục 10 tấm hình và ghép lại thành một tấm duy nhất với chi tiết cực kỳ sắc nét ở độ phân giải 50 megapixel.

    Một điểm nhấn khác trên Find 7 là máy được trang bị công nghệ xử lý âm thanh của MaxxAudio giúp tái tạo âm thanh một cách trung thực và đầy đủ chi tiết hơn so với các model điện thoại khác.

    Cuối cùng là công nghệ sạc pin, Oppo sử dụng công nghệ VOOC với dòng điện lên đến 4,5v cho phép sạc 75% một viên pin dung lượng 3.000 mAh chỉ trong vòng 30 phút mà vẫn đảm bảo an toàn. Hãng cũng sử dụng cổng sạc độc quyền với chân cắm 7 pin mới của mình. Find 7 sẽ chạy hệ điều hành Color OS 1.2 xây dựng trên nền tảng Android 4.3.

    [​IMG]

    Smartwatch O Band của Oppo.


    Ảnh thực tế Oppo O Band

    Trong buổi ra mắt, Oppo cũng giới thiệu một phụ kiện đi kèm theo Find 7 là O Band. Đây có thể coi là smartwactch của Oppo với khả năng hiển thị giờ và thông báo cuộc gọi đến.

    Bài và ảnh: Huy Đức
    Từ Bắc Kinh, Trung Quốc

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế Oppo Find 7 - smartphone màn hình QHD

Share This Page