Samsung CLP-365W - máy in laser màu giá tốt của Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Sản phẩm mới của Samsung sử dụng 4 hộp mực CMYK, kiểu dáng nhỏ gọn cùng kết nối Wi-Fi cho phép in từ xa hoặc từ các thiết bị di động.

    [​IMG]

    Samsung CLP-365W.


    CLP-365W có kích thước nhỏ gọn, mức giá hấp dẫn, hướng tới người dùng là các doanh nghiệp nhỏ hoặc trong gia đình. Có khả năng in màu và kết nối mạng nhưng sản phẩm có kích thước chỉ 382 x 309 x 211 mm, tương đương máy in laser đen trắng thông thường. Sản phẩm sử dụng vỏ bằng nhựa màu xám với bề mặt nhám giúp máy không bị bám bẩn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Hệ thống phím bấm đơn giản dễ dùng.


    Máy in mới của Samsung có hệ thống điều khiển khá đơn giản bao gồm phím nguồn, phím hủy in, phím in màn hình, chế độ tiết kiệm Eco. Ngay phía trên là 4 đèn thông báo trạng thái của 4 hộp mực. Với phần lớn điều khiển thực hiện trên máy tính, Samsung đã bỏ đi màn hình hiển thị để tiết kiệm chi phí. Thử nghiệm khi kết nối CLP-365W với máy tính chạy Windows 8, hệ thống tự nhận diện máy in và có đầy đủ thông báo về mực mà không cần cài thêm driver.

    [​IMG]

    Bốn khay mực CMYK dễ dàng tháo lắp, thay thế.


    Mặt trước là khay giấy cho phép đựng khoảng 150 tờ, hỗ trợ nhiều kích thước như A4, A5, A6, Letter, Glossy (giấy in ảnh). Với nhu cầu in ấn cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ, số lượng này đủ dùng mà không phải thường xuyên nạp giấy. Khay còn được trang bị nắp đậy bằng nhựa mờ giúp bảo vệ nhưng cũng dễ dàng quan sát số lượng giấy còn lại. Sản phẩm sử dụng bốn thanh mực màu cỡ lớn polymerized CMYK ở hộc dễ dàng tháo lắp, thay thế và không bị kẹt mực nếu không sử dụng thường xuyên.

    [​IMG]

    Hệ điều hành Windows 8 tự nhận máy in và đưa các chỉ số kiểm soát mực và tình trạng máy chính xác.


    Mẫu máy in của Samsung có thể in ở độ phân giải tối đa 2.400 x 600 dpi. Chế độ ReCP giúp tăng độ tương phản và làm rõ đường viền giúp tài liệu đen trắng sẽ được thể hiện đầy đủ chi tiết, dễ nhìn hơn . Trong khi đó ở chế độ in màu, hạt mực nhỏ được trải đều và bóng giúp hình ảnh thể hiện sắc nét, có chiều sâu, các mảng màu tách bạch. Samsung cho biết các thành phẩm đều có độ bền màu cao và dùng ít nhiệt (dẫn đến dùng ít điện năng). Nếu đòi hỏi màu đặc biệt chính xác cho yêu cầu in cao cấp, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh với phần mềm quản lý màu Easy Colour Manager.

    [​IMG]

    Máy có nhiều khay mở giúp dễ dàng xử lý các tình huống kẹt giấy.


    CLP-365W có công suất tiêu thụ điện ấn tượng chỉ 290Watt. Phím bật chế độ Eco nhanh cho phép tự động tối ưu hóa công nghệ in để giảm lượng mực cũng như lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bản in. Một tính năng hữu dụng khác được trang bị trên CLP-365 là lựa chọn in màn hình. Người dùng chỉ cần bấm nút trên máy in là sản phẩm tự động in ngay màn hình máy tính thay vì các thao tác như chụp ảnh màn hình, căn lề, thiết lập chế độ in…

    Sản phẩm được thông báo có tốc độ in 19 trang đen trắng một phút và 4 trang mỗi phút ở chế độ in màu. CLP-365W tích hợp kết nối Ethernet và Wi-Fi Direct cho phép in qua mạng LAN, in không dây cũng như in trực tiếp từ thiết bị di động thông qua tính năng Mobile Print. Ngoài CLP-365W, Samsung cũng đưa ra phiên bản lược bỏ kết nối Wi-Fi là CLP-365 nhưng các tính năng, chất lượng in ấn giữ nguyên giúp giảm giá thành.

    Bài và ảnh: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung CLP-365W - máy in laser màu giá tốt của Samsung

Share This Page