Kingston ra mắt bao bì mới cho bộ nhớ chuyên biệt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Thiết kế bao bì mới đa sắc màu cho các bộ nhớ máy tính xách tay chuyên biệt Acer, Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo và Toshiba đã được Kingston giới thiệu tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương.


    Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh DRAM khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Kingston cho biết sản phẩm này sẽ giúp khách hàng tìm được bộ nhớ tương thích cho máy tính, cải thiện tốc độ, hiệu năng tổng thể.

    [​IMG]

    "Ngay cả những người không chuyên tự lắp ráp máy cũng có thể tự chọn bộ nhớ dễ dàng để nâng cấp cho máy tính xách tay. Các bộ nhớ này được thiết kế, sản xuất và thử nghiệm cho từng thương hiệu hệ thống riêng biệt. Bao bì mới sẽ giúp người tiêu dùng lập tức nhận ra sản phẩm thích hợp dành cho máy tính xách tay của mình và tìm đúng bộ nhớ hoàn thiện cho hệ thống", bà Ann Bai chia sẻ.

    [​IMG]

    Bộ nhớ chuyên biệt cho hệ thống của Kingston hiện có dung lượng 4 GB, 1333 MHz, 1,5 V và dung lượng 4 GB cùng 8 GB ở tốc độ 1.600 MHz tại điện áp 1,5 V với 1,35 V. Bộ nhớ Kingston được bảo hành trọn đời và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Kingston ra mắt bao bì mới cho bộ nhớ chuyên biệt

Share This Page