iPhone 5 giá 16,7 triệu USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 372)

    (XHTT) Hãng chế tác sản phẩm cao cấp Stuart Hughes của Anh vừa công bố chiếc iPhone 5 có giá lên tới 10 triệu Bảng Anh (16,7 triệu USD) do một doanh nhân người Trung Quốc đặt hàng.


    Đây được coi là chiếc iPhone 5 đắt nhất thế giới hiện nay, thậm chí là có mức giá không tưởng. Tên gọi của sản phẩm này là iPhone 5 Black Diamond. Sở dĩ nó mang tên Black Diamond (Kim cương Đen) là do nút Home của nó được nạm một viên kim cương đen 26-carat cực kỳ quý hiếm được chế tác tinh xảo.

    Xung quanh viền chiếc iPhone 5 trên còn được khảm 600 viên kim cương trắng. Ngoài ra, lớp chất liệu kim loạt trên lớp vỏ điện thoại cũng được thay thế bằng vàng 24-carat. Riêng logo của Apple đằng sau được làm bằng một tấm vàng khối và trên đó đính thêm 53 viên kim cương trắng.

    [​IMG]

    Logo Quả táo ở mặt sau được 53 viên kim cương trắng.

    Mặt trước của điện thoại được làm bằng đá sapphire, độ cứng bền hơn nhiều so với kính cường lực Gorilla Glass nguyên bản. Đá sapphire cũng giúp chiếc điện thoại tăng độ bền, chống xước và giúp bảo vệ tốt hơn.

    Stuart Hughes đã mất 9 tuần làm việc liên tục để chế tác chiếc iPhone 5 quý hiếm trên. Hãng này không tiết lộ danh tính của vị khách hàng Trung Quốc tên mà chỉ cho biết ông này chính là chủ nhân của viên kim cương đen được khảm vào điện thoại.

    [​IMG]

    Nút Home được khảm viên kim cương đen quý giá.

    Trước đây, Stuart Hughes cũng chế tác một chiếc iPhone 5S có tên gọi Elite Gold với lớp vỏ bằng vàng, được nạm nhiều đá quý và có giá là 10 triệu USD. Được biết, chiếc iPhone 5 Black Diamond chỉ có trọng lượng 135g, nặng hơn 23g so với chiếc iPhone 5 thông thường mặc dù đã được đính rất nhiều kim cương, vàng và đá quý.

    Gia Nguyễn (Yahoo News)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 5 giá 16,7 triệu USD

Share This Page