Chồng lãnh cảm vì vợ quá “bậy”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 467)

    Khi tư tưởng được đổi mới, chuyện những người phụ nữ học cách làm chủ chốn phòng the không còn phải là điều gì quá xa lạ. Giờ đây, những người vợ đã hiểu hơn về nghệ thuật giữ chồng, giữ gìn hạnh phúc gia đình bằng cách đề cao chuyện tình dục. Người ta không còn ngần ngại trao đổi kinh nghiệm, mách nhỏ cho nhau bí quyết để chồng mê mệt vợ mỗi khi ánh đèn phòng tắt đi. Nhìn chung, phụ nữ đã chủ động hơn trong chuyện ân ái vợ chồng.

    Bài liên quan:

    Nữ giới nói "chuyện bậy" trên giường

    Có thật "chuyện ấy" "đêm bảy, ngày ba"?

    a>

    Bạn trai chat bậy bạ với em họ



    Tuy nhiên, không phải sự thay đổi hay chủ động nào cũng là tốt. Làm mới chuyện tình dục là điều nên có nhưng phải tùy từng trường hợp, tùy từng người để áp dụng sự thay đổi đó ra sao. Nhiều bà vợ đã phạm phải sai lầm này khi cố gắng “đổi gió” cho chuyện phòng the. Dưới đây là câu chuyện của những bà vợ thử “táo bạo” bằng cách nói chuyện bậy với hi vọng mang lại cảm giác mới cho chồng. Nhưng tác dụng thì ngược lại:

    Phát ngốt vì lần đầu “yêu” vợ nói chuyện bậy

    Chia sẻ về câu chuyện phòng the của mình, chị Hiền không giấu nổi sự xấu hổ và ngượng ngùng. Chị nói: “Lần đầu tiên, vì còn thiếu kinh nghiệm nên mình đã làm cái việc không có lỗ lẻ nào mà chui. Sau đó, chồng mình lạnh nhạt cả tuần liền, mà thời điểm đó vừa mới cưới xong nên mình sợ lắm. Thật may sau khi nghe mình giải thích, anh đã phân tích để mình hiểu và bỏ qua cho mình nên vợ chồng mới giải tỏa được hiểu lầm đó. Nhưng mỗi lần nghĩ lại cảnh tượng đó, mình xấu hổ vô cùng”.

    Chị Hiền và anh Tiến yêu nhau hơn 2 năm mới cưới. Mặc dù quen biết nhau khá lâu, được hai gia đình ủng hộ nhưng anh chị giữ gìn cho tới tận ngày cưới. Sau hôm cưới, vợ chồng anh chị đi tuần trăng mật tại Đà Lạt. Những tưởng đó sẽ là tuần tuyệt vời cho đôi vợ chồng mới cưới. Ai dè chỉ vì một chút sai lầm của chị mà hai vợ chồng mất vui.

    [​IMG]

    Lần đầu quan hệ, vợ nói "chuyện bậy" khiến chồng hốt hoảng (Ảnh minh họa)

    Trước khi cưới, chị có nghe mấy đứa bạn rỉ tai: “Thời đại này, mẫu phụ nữ ngoan hiền trên giường nhạt lắm rồi. Đàn ông họ chỉ thích mình ngoan lúc bình thường thôi, còn khi đã trên giường phải chủ động, nóng bỏng mới hút họ”. Rồi chị nghe họ mách nước cách khiến cho chồng bị chóang ngợp, bị hút hồn ngay lần đầu để sau này mãi si mê vợ đó là phải “táo bạo” trong lời nói. Họ dạy cho chị những câu nói mà có lẽ bình thường chị không bao giờ dám nghĩ tới, đỏ mặt khi nghe thấy. Nhưng vì muốn tạo cho chồng một đêm tân hôn ấn tượng, chị đã quyết định làm theo.

    Chị hi vọng rằng sự táo bạo bằng cách nói chuyện bậy, chủ động mời gọi bằng những từ ngữ có phần “tục” của chị sẽ khiến chồng thích thú. Ai dè, ngay khi chị vừa nói câu đầu tiên, anh đã vùng dậy, nhìn chị chằm chằm vì quá ngạc nhiên. Lần đầu tiên đó, anh cố “yêu” cho xong nhưng 4 ngày trăng mật sau đó anh lăn ra ngủ không ngó ngàng gì đến vợ. Kết thúc kì trăng mật, chị buồn ghê gớm vì bị chồng lạnh nhạt. Chị không hiểu lí do, phải tới khi về nhà, chồng chị “tra khảo” vì nghi ngờ chị là người “sành sỏi” nên mới nói những câu tục tĩu như vậy ngay trong lần đầu hai vợ chồng quan hệ, chị mới vỡ lẽ. Tới lúc này, chị Hiền phải vội vàng giải thích cho chồng hiểu. Cũng may anh thông cảm và bỏ qua, chị mới nhẹ lòng.

    Nghi vợ ngoại tình vì đột nhiên nói “chuyện bậy”

    Chị Hà cũng bị chồng nghi ngờ khi đột nhiên thay đổi vì nói chuyện bậy trên giường. Sự “đột biến” đó của chị đã mang lại một tác dụng mà chị không hề lường trước khi quyết định thay đổi.

    Vì yêu cầu công việc, anh Lực chồng chị Hà phải đi công tác xa nhà nửa năm. Vợ chồng trẻ xa nhau nên những tâm sự về chuyện đó cũng chất chồng. Trước đó, đời sống tình dục của vợ chồng anh chị cũng không được mặn nồng cho lắm. Hai vợ chồng thường xuyên duy trì một thói quen nên dần dần chuyện ân ái trở nên nhạt nhẽo. Nó giống như một công thức, một quy trình lặp đi, lặp lại vì vậy mà nó không mang lại nhiều cảm giác hưng phấn cho hai vợ chồng. Lúc đó chị Hà đã tâm sự với vài người bạn thân về tình trạng của hai vợ chồng và định có hướng thay đổi đôi chút thì chồng lại nhận quyết định đi công tác xa nhà gấp. Vậy là mọi chuyện đành gác lại, cho tới khi anh Lực về.

    [​IMG]

    Chồng nghi vợ ngoại tình vì sau khi xa cách về nhà vợ đột nhiên táo bạo quá mức (Ảnh minh họa)

    Nửa năm xa nhau, ngày gặp lại, chị Hà tràn trề ý tưởng cho một đêm mặn nồng, mở mằn cho việc “cải cách” vấn đề phòng the đã “nguội” trước đây của hai vợ chồng. Đêm hôm đó, chị dùng chiêu “nói bậy để gợi hứng cho chồng” mà mấy người bạn “mách” cho. Nhưng khi cuộc “yêu” vừa hạ màn cũng là lúc anh Lực ngồi dậy hỏi vợ cho rõ ngọn ngành vì nghi vợ ngoại tình.

    Chị Hà vốn là người phụ nữ hiền lành, ngoan ngoãn không bao giờ có những cử chỉ mạnh bạo như vậy. Xa vợ nửa năm, ngày gặp lại vợ bỗng trở thành một con người khác hoàn toàn, dám nói những từ tục tĩu, vẻ mặt lại có vẻ “gợi tình quá đáng” khiến anh nghi ngay vợ ở nhà đã “hư hỏng” với ai đó nên giờ thành quen. Vừa nghe chồng tra khảo, chị Hà đã hốt hoảng thanh minh nhưng anh vẫn không tin. Thật may là vợ chồng anh sống cùng ông bà nội, khi thấy hai vợ chồng lục đục, nghi ngờ lẫn nhau, chính bố mẹ anh Lực đã đứng ra làm chứng cho con dâu vì nửa năm anh xa nhà, chị lúc nào cũng ngoan ngoãn ở nhà. Cũng may nhờ có “bằng chứng thép” là bố mẹ chồng mà chị Hà mới được minh oan. Nhưng kể từ đó, chị “cạch” không dám “nói bậy, nói bạ” gì nữa.

    Chồng lãnh cảm vì vợ quá “bậy”

    Khác hoàn toàn với trường hợp của hai người vợ trên, chị Thêu với tính cách luôn ưa thích sự mới mẻ, độc đáo đã khiến cho chồng chán ngán vì tần suất nói chuyện “bậy” của chị quá nhiều và vượt qua ngưỡng của cái gọi là “nghệ thuật phòng the”. Chị khiến chồng mất hứng vì mỗi khi lên giường nghe những lời tục tĩu từ vợ.

    Vợ chồng chị Thêu lấy nhau được hơn 2 năm. Trong khoảng thời gian đó, chị Thêu luôn hài lòng với chuyện vợ chồng của mình nhưng chị lại không hề biết rằng sự táo bạo quá mức của chị trong chốn khuê phòng lại khiến chồng chị chán ngán. Chị càng tự tin về tài “thống lĩnh” bao nhiêu thì chồng chị lại càng ngán ngẩm bấy nhiêu.

    [​IMG]

    Thử những điều mới mẻ, táo bạo để cuộc “yêu” thêm thăng hoa là điều cần thiết nhưng cần phải có sự thống nhất của hai vợ chồng. Khi cả hai cùng chung ý tưởng đổi mới “chuyện yêu” thì sự thăng hoa mới xuất hiện. (Ảnh minh họa)

    Chồng chị Thêu là một người đàn ông thích mẫu người phụ nữ chuẩn mực, ngoan hiền ngay cả trên giường. Tuy nhiên chị lại hoàn toàn không hay biết điều đó. Kể từ khi cưới xong đến giờ, lúc nào chị cũng áp dụng chiêu “táo bạo, táo bạo hơn nữa” để hi vọng đời sống tình dục của hai vợ chồng luôn rực lửa. Nói chuyện bậy trên giường mãi thành quen, hầu như cuộc “yêu” nào chị cũng áp dụng, mà áp dụng một cách thái quá tới mức trở thành phản cảm. Chồng chị vốn ít nói, hơn nữa đây là vấn đề tế nhị nên anh cũng không biết phải chia sẻ với vợ thế nào. Vậy là mỗi ngày, anh phải hứng chịu sự “hồn nhiên” của chị trên giường, hình ảnh của một người vợ quá mạnh bạo như chị khiến anh không còn cảm giác.

    Hơn 2 năm sau khi cưới, chồng chị Thêu lãnh cảm với vợ. Có khi cả tuần trời anh không “động tới người” vợ. Khi chị nhận ra chồng thờ ơ, lạnh nhạt cũng là lúc chị phát hiện chồng ngoại tình với một cô gái mới ngoài 20 tuổi, trông có vẻ ngoan hiền. Cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa hai vợ chồng đã khiến chị nhận thức ra rằng việc chị quá chủ động trên giường, nói bậy tới mức phản cảm đó đã là nguyên nhân khiến chồng chán vợ. Chị không hiểu nổi anh muốn một người vợ như thế nào mà chỉ khăng khăng làm theo ý mình. Hai vợ chồng thống nhất làm lại từ đầu, anh chia tay với cô gái trẻ quay về với gia đình còn chị cũng phải học cách tha thứ và thay đổi bản thân mình…

    Thử những điều mới mẻ, táo bạo để cuộc “yêu” thêm thăng hoa là điều cần thiết nhưng cần phải có sự thống nhất của hai vợ chồng. Khi cả hai cùng chung ý tưởng đổi mới “chuyện yêu” thì sự thăng hoa mới xuất hiện. Không nên tự ý một mình thay đổi vì có thể sự thay đổi đó chưa chắc đã phù hợp với người bạn đời. Chỉ có khi hai vợ chồng hòa hợp mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong tình dục mà thôi.


    Xem thêm chủ đề: chuyen bay tren giuong, nghe thuat phong the, noi chuyen bay, vo chong, chuyen vo chong, quan he tinh duc, doi moi chuyen phong the, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng lãnh cảm vì vợ quá “bậy”

Share This Page