Máy nghe nhạc Sony Walkman giá hơn 20 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Walkman NWZ-ZX1 là mẫu máy nghe nhạc cao cấp nhất của Sony hiện nay, sử dụng hệ điều hành Android và thiết kế ấn tượng nhưng giá bán còn đắt hơn cả những smartphone Xperia đầu bảng như Z1 hay Z2.


    Sức hấp dẫn của ZX1 nằm ở thiết kế với bộ khung kim loại nguyên vân xước và cứng cáp. Ngay cả các phím chơi nhạc ở viền cũng làm từ kim loại khá sắc sảo. Mặt lưng của máy bọc da với logo Walkman. Trong khi mặt trước là màn hình cảm ứng rộng 4 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel, giúp người dùng dễ thao tác với hệ điều hành Android.

    [​IMG]

    Nếu không có logo Walkman ở góc, ZX1 trông không khác một smartphone dòng Xperia khi chạy hệ điều hành Android.


    Các trang bị âm thanh mà Sony mang lên ZX1 nhiều hơn hẳn các dòng Walkman phổ thông khác của hãng đang bán trên thị trường. Tích hợp bên trong máy là bộ khếch đại âm thanh kỹ thuật số (Digital Amplifier) S-Master HX. Phần đuôi hơi nhô lên ở mặt lưng là nơi đặt 4 tụ điện độc lập OS-CON của Sanyo để trợ giúp cho ampli. Sony còn mạ vàng cổng kết nối 3,5 mm ở đỉnh máy.

    Ngoài ra, phần âm thanh được tăng cường băng thông và cải thiện chất lượng với Digital Sound Enhancement Engine HX. Trong khi đó, hai công nghệ âm thanh thường thấy trên các dòng smartphone đắt tiền của Sony, ClearAudio+ và xLoud, cũng có mặt trên Walkman ZX1.

    Bộ nhớ lưu trữ bên trong lên tới 128 GB, hỗ trợ xử lý âm thanh 192 kHz/24-bit với các định dạng lossless như FLAC, Apple lossless, AIFF, WAV cũng như DSD của riêng Sony tự phát triển. ZX1 chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1 với chip xử lý bên trong là Omap 4 lõi kép 1 GHz. Viên pin đi kèm không được nói rõ dung lượng nhưng có thể duy trì việc chơi nhạc lên tới 32 giờ liên tục.

    [​IMG]

    Bộ khung viền và vỏ làm từ kim loại cứng cáp, chắc chắn.


    Đại diện cửa hàng Xuân Vũ (Hà Nội) cho biết, Sony Walkman ZX1 đang có mặt trên thị trường bao gồm cả bản nội địa (dành cho thị trường Nhật) lẫn bản quốc tế. Trong đó, hàng quốc tế hiện có giá tham khảo bán lên tới 21,5 triệu đồng. Máy không đi kèm tai nghe và được sản xuất tại Malaysia.

    Ảnh mở hộp Sony Walkman NWZ-ZX1

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy nghe nhạc Sony Walkman giá hơn 20 triệu đồng

Share This Page