Ra iPhone 5c 8GB, Apple vẫn quyết ăn thua với smartphone giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    (XHTT) Theo GSMArena, Apple sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ hơn của iPhone 5c với dung lượng lưu trữ 8GB trong ngày 18/3.


    Nguồn tin này được tiết lộ từ 2 nhà mạng lớn của châu Âu. Theo đó, phiên bản 8GB của iPhone 5c đã sẵn sàng cho việc phát hành ngay sau lễ công bố chính thức của Apple.

    [​IMG]

    Bên cạnh những nguồn tin kể trên, còn có những bằng chứng xác thực việc Apple sắp phát hành iPhone 5c 8GB. Đó là từ thư điện tử nội bộ của nhà mạng O2 (Đức) tiết lộ chi tiết về việc phát hành phiên bản 8GB của iPhone 5c. Thiết bị mới được cho rằng có giá rẻ hơn 60 euro so với phiên bản 16GB. Dù trước đó nhiều nguồn tin cho thấy iPhone 5c không đạt doanh thu như kỳ vọng của Apple.

    [​IMG]

    Hiện tại, trên thị trường chỉ tồn tại phiên bản 8GB của iPhone 4S và không có dấu hiệu nào cho thấy rằng Apple sẽ ngừng sản xuất phiên bản này sau khi iPhone 5c "xuống cấp".

    Gần đây, một số báo cáo của Apple cho thấy, hàng tồn kho của iPhone 5c lên tới 3 triệu chiếc. iPhone 5c đang sụt giảm sức mua trên thị trường và dường như Apple đang nỗ lực nhằm tăng sức hấp dẫn của thiết bị với khách hàng. Chúng tôi đang thắc mắc, việc Apple sản xuất phiên bản 8GB mới cho iPhone 5c nghĩa là hãng sản xuất mới hoàn toàn và đương nhiên làm tăng lượng hàng dự trữ của iPhone 5c, hay hãng chỉ giảm nửa bộ nhớ trên những thiết bị đã được lắp ráp để sẵn sàng cho việc phát hành?

    Dù sao đi nữa, với giá 530 euro cho phiên bản 8GB của iPhone 5c cũng không phải là một sự nhượng bộ lớn từ nhà sản xuất.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ra iPhone 5c 8GB, Apple vẫn quyết ăn thua với smartphone giá rẻ

Share This Page