Lúc "yêu", chàng nghĩ gì?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 243)

    “Đối tác” nghĩ gì trong lúc làm “chuyện đó” luôn là câu hỏi khơi dậy trí tò mò của chị em phụ nữ và việc nắm bắt được suy nghĩ của các anh trong lúc này cũng vô cùng quan trọng để giúp chị em khéo léo hơn trong việc “chiều chuộng” người đàn ông của mình. Dưới đây là tâm sự thật của đấng mày râu về suy nghĩ của họ trong lúc “gần gũi”:

    Bài liên quan: Lúc "yêu", chàng nghĩ gì?

    Những kiểu từ chối sex lạ lùng

    “Yêu” trong mùa xuân thế nào thì tốt?

    Tình một đêm, "trao" xong lại tiếc

    Phụ nữ quyến rũ nhất là lúc "lên đỉnh"!


    1. Làm sao để đưa nàng “lên đỉnh”?

    Đây có lẽ là câu hỏi xuất hiện thường xuyên nhất trong đầu chàng trong những lần “sex” với bạn. Đôi lúc, nếu chỉ dựa vào những phán đoán về thái độ của bạn, “đối tác” sẽ không thể biết anh ấy nên làm gì, điều này đặc biệt đúng với những anh chàng còn ít kinh nghiệm “chinh chiến”. Cảm giác bối rối khi không biết phải làm sao mới có thể khiến bạn “thỏa mãn” chính là điều khiến chàng mất tự tin nhiều nhất và do đó, cũng ảnh hưởng tới “phong độ” của anh ấy khi “nhập cuộc”. Và bạn chính là người duy nhất có thể giúp chàng phát huy tốt nhất “phong độ” của mình.

    2. “Anh muốn đi tắm!”

    Bạn có thể không tin nhưng đây đúng là suy nghĩ của nhiều anh chàng trước khi bước vào “cuộc yêu” bởi họ sẽ không thể “thăng hoa” với một cơ thể đầy mồ hôi và bụi bặm. Chỉ khi đã bước vào phòng tắm và chắc chắn rằng mình thật thơm tho, sạch sẽ, họ mới có đủ tự tin để “chinh phục” bạn!

    3. “Tuyệt mỹ!”

    Đó chính là mỹ từ xuất hiện trước tiên trong tâm trí anh chàng khi được chiêm ngưỡng “núi đôi” của bạn, bộ phận có sức hấp dẫn đặc biệt với đấng mày râu. Và sự thật là anh ấy luôn muốn ngắm nhìn và “âu yếm” “vòng một” của bạn thật lâu và lâu hơn nữa!

    4. “Cô ấy có thích không?”

    Đó là câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu anh chàng khi muốn thử một tư thế mới, hoặc thậm chí chỉ đơn giản là đổi tư thế khác. Đối với chàng, sự hài lòng của bạn cũng là một điều vô cùng quan trọng. Bởi thế, trong những lúc anh chàng bối rối, một sự “chỉ dẫn” hay “gợi ý”của bạn, "chuyện đó" sẽ trở nên đơn giản và cuốn hút anh ấy hơn rất nhiều!

    5. “Tại sao cô ấy biết?”

    Khi bạn tỏ ra quá “sành” và luôn có những “phá cách”, hoặc đơn giản chỉ là làm khác đi so với mọi ngày, điều đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của chàng sẽ là “Tại sao cô ấy lại biết chúng? Cô ấy đã tham khảo trên sách báo hay băng đĩa nào?”.

    [​IMG]

    "Tại sao cô ấy "chuyên nghiệp" đến vậy?!" (Ảnh minh họa)

    6. “Tôi ơi đừng … bỏ cuộc!”

    Sẽ có đôi lúc chàng mệt mỏi khiến cho “cuộc yêu” không thể diễn ra như ý muốn khi “cậu nhỏ” mãi không chịu “ngóc đầu” hay chàng không sao tìm được trạng thái “thăng hoa”. Hầu hết các anh chàng rơi vào tình huống này đều trở nên vô cùng căng thẳng, bối rối đến “toát mồ hôi”. Và điều anh ấy cần chính là sự “hỗ trợ”đắc lực từ phía “đối tác” là bạn!

    Có nhiều suy nghĩ xuất hiện trong tâm trí của chàng khi làm “chuyện đó”. Chúng đều là những suy nghĩ chi phối đến cảm hứng và trạng thái “thăng hoa” của chàng và bạn. Do đó, hãy nhanh nhạy để đoán đọc được những suy nghĩ đó, chúng sẽ là “chìa khóa” giúp bạn và chàng “chinh phục” được “cuộc yêu” của mình!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, sex, len giuong, thang hoa, len dinh, cuoc yeu, gan gui, nui doi, vong mot, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lúc "yêu", chàng nghĩ gì?

Share This Page