Ám ảnh vì quá khứ "lẫy lừng" của anh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 467)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đã giữ trong mình nỗi day dứt này hơn một năm nay mà không thể tâm sự với ai. Đến giờ, em nghĩ cũng là lúc em nên dũng cảm đối mặt với sự thật và mong chị có thể cho em một lời khuyên để giải quyết mọi chuyện.

    Em và bạn trai bắt đầu yêu nhau từ một năm trước. Được một tháng đầu thì có ba cô g

    Bài liên quan:

    Em không dám vứt bỏ quá khứ

    Bạn gái bỏ vì quá khứ lăng nhăng

    Rối bời khi biết quá khứ của nàng

    Yêu người có quá khứ bất hảo?


    ái đến tìm em, nhận mình là người yêu của anh. Họ nói rằng anh ấy là thằng đểu, đang lừa bốn người một lúc. Một cô tên H trong số đó còn nói mình đang mang thai. Lạ là khi gặp em thì họ hùng hổ nói phải cho “thằng đó” một bài học nhưng khi về thì cô H kia lại nhắn tin cho em van xin, nói mình rất yêu anh kia, không thể rời xa, còn đứa bé…vv.vv…. nên em hoàn toàn không tin họ mà tin lời bạn trai em giải thích.

    Họ chỉ là đám bạn gái cũ muốn phá anh mà thôi, còn anh thậm chí chưa từng quan hệ với họ, nói gì đến chuyện có thai. Sau đó, không biết anh đã nói những gì với họ nhưng cô H. kia còn thường xuyên nhắn tin chửi bới, xúc phạm em nhưng em đều mặc kệ.

    Cho đến gần một năm sau, khi vô tình đọc tin nhắn cũ của anh, em mới choáng váng khi biết anh đã từng quan hệ nhiều lần với họ và họ đã nói đúng: anh thực sự là loại sở khanh, đã bắt cá vài tay. Khi đó, em hoàn toàn không thể ngờ nổi người đã tốt với em như vậy, người luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác lại có thể như vậy. Em choáng váng và đề nghị chia tay. Anh đã khóc rất nhiều, nói đó là quá khứ và anh yêu em thật lòng.

    [​IMG]

    Em cảm nhận thấy anh yêu em thật lòng nhưng quá khứ của anh khiến em lo sợ và ám ảnh (Ảnh minh họa)

    Rõ ràng là trong gần một năm, anh đã không yêu bất kì một ai khác, hết lòng vì em. Còn chuyện cũ là sai lầm thời nông nổi, và cô H. kia chắc chắn đã bịa ra chuyện mang thai chứ mẹ anh đã đến bệnh viện kiểm tra giấy tờ chắc chắn. Vì còn yêu anh rất nhiều, em đã chấp nhận và cũng đã tự cố thuyết phục mình rằng ngày nay thì chuyện quan hệ trai gái mà không kết hôn cũng là bình thường. Nhưng từ đó cho đến giờ, cũng đã nửa năm nữa trôi qua nhưng em vẫn không thể nào quên được chuyện đó, không thể quên được những dòng tin nhắn tả lại khi họ quan hệ với nhau, những câu hứa hẹn của anh dành cho họ.

    Đến tháng trước thì em còn bất ngờ hơn nữa khi vô tình đọc được tâm sự của cô H nói về chuyện ngày trước đã thực sự có thai. Dù cũng chỉ là do cô này kể mà không có bằng chứng nhưng linh cảm phụ nữ khiến em tin là thật. Khi em hỏi lại bạn trai thì anh lại nói chuyện đó ngày trước do mẹ anh nói đã kiểm tra chứ anh cũng không biết gì hết. Lúc đó em đã thấy anh thật là loại hèn hạ mà còn bẩn thỉu, sẵn sàng chối bỏ đứa con của mình và trong em còn nhen nhóm lên một nỗi day dứt rằng chính em cũng đã gián tiếp góp tay giết chết sinh linh bé bỏng ấy.

    Nhưng chuyện đến giờ cũng đã khá lâu rồi, bạn bè em đều nói anh ấy thực sự đã hết lòng với em thì đừng để chuyện cũ ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai. Dù thế nào đi nữa, day dứt trong em cũng vẫn luôn cồn cào, lương tâm không tha thứ cho em những lần em đã nói người phụ nữ tội nghiệp kia là trơ trẽn, xấu xa…

    Vậy bây giờ em nên làm gì đây chị? Tiếp tục hay dừng lại đây? Chị có thể cho em lời khuyên được không ạ? Em chờ tin chị. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy bị ám ảnh vì những điều trong quá khứ của bạn trai. Em nhận ra anh ấy từng không nghiêm túc trong tình yêu, làm khổ nhiều cô gái và hơn hết là vô trách nhiệm với chính đứa con của mình. Em băn khoăn về đạo đức và con người thật của bạn trai, không biết có nên tiếp tục hay không.

    [​IMG]

    Em hãy tìm hiểu thật kĩ, cần thêm thời gian để thử thách và kiểm chứng tình cảm của anh ấy. Ngoài ra em cũng cần phải biết giữ mình để tránh đi vào vết xe đổ như những cô gái khác. (Ảnh minh họa)

    Quả thực, nếu như quá khứ của bạn trai em như vậy sẽ khó lòng mà chấp nhận được dù biết rằng đó là chuyện đã xảy ra. Đúng là ai cũng có thể phạm sai lầm nhưng điều quan trọng là có những sai lầm chỉ đơn giản là do nông nổi nhưng có những sai lầm bộc lộ bản chất của người đó. Anh ấy không chỉ từng yêu và làm khổ 1 cô mà là vài cô. Đó là chuyện em cần phải xem xét. Hơn nữa, việc anh ấy chối bỏ trách nhiệm, chối bỏ đứa con của mình quả thực là quá tàn nhẫn.

    Hiện tại có thể anh ấy đang thật lòng và nghiêm túc với em nhưng chưa có gì đảm bảo là anh ấy sẽ mãi như thế. Chẳng phải trước đây anh ấy cũng từng như vậy với những cô gái kia hay sao? Vì thế, em hãy tìm hiểu thật kĩ, cần thêm thời gian để thử thách và kiểm chứng tình cảm của anh ấy. Ngoài ra em cũng cần phải biết giữ mình để tránh đi vào vết xe đổ như những cô gái khác.

    Chị tin rằng cùng với thời gian, bản chất con người sẽ được bộc lộ. Em hãy tiếp tục thử thách và tìm hiểu kĩ hơn. Nếu như sau một thời gian em nhận thấy anh ấy thay đổi thực sự, em còn yêu và có thể bỏ qua chuyện quá khứ thì hãy tiếp tục. Còn nếu không, em cũng nên cân nhắc tới chuyện chia tay.

    Chúc em có được quyết định sáng suốt cho mình và tìm được hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: qua khu, vo trach nhiem, ban trai, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ám ảnh vì quá khứ "lẫy lừng" của anh

Share This Page