Nokia “Martini” có thể là Lumia 930?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 400)

    (XHTT) Trong khi chờ đợi những thông tin chính thức về thiết bị Windows Phone tiếp theo sẽ ra mắt trong lễ công bố hệ điều hành Windows Phone 8.1, chúng tôi có một cập nhật nhỏ về thiết bị chạy Windows Phone đã rò rỉ cách đây 2 tuần.


    Đó là smartphone Nokia chạy Windows Phone mới với tên mã Martini. Thiết bị này được cho sẽ là chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên của Nokia. Và hôm nay, nguồn tin từ @evleaks cho biết chiếc điện thoại này sẽ chính là Nokia Lumia 930 và Martini sẽ là phiên bản kế nhiệm của Lumia 920Lumia 925. Từ 2 phiên bản tiền nhiệm, có thể dự đoán rằng Martini sẽ có màn hình phụ 5 inch, tổ hợp camera 6 ống kính, đèn FLASH LED kép và có thể có bộ nhớ trong 32GB.

    [​IMG]

    Ngoài ra, có thể Nokia sẽ trang bị cho Martini một bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về việc Nokia sẽ trang bị những công nghệ độc quyền gì cho thiết bị này, đặc biệt là camere của máy. Nhiều nhà phân tích dự đoán, Martini có thể có camera cảm biến 20MP như trên Lumia 1520Lumia Icon.

    Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, tất cả các thiết bị được đồn đoán có thể sẽ được tiết lộ tại Hội nghị các nhà phát triển BUILD của Microsoft sẽ diễn ra tại San Fransisco bắt đầu từ ngày 2/4 tới. Tại Hội nghị, Microsoft sẽ chính thức ra mắt hệ điều hành Windows Phone 8.1 cũng như một số thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Windows Phone mới này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia “Martini” có thể là Lumia 930?

Share This Page