Hoang mang chuyện bạn gái "mất","còn"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc rất mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Cậy còn trinh vòi vĩnh tiền bạn trai

    Bạn gái sống với tình cũ nhưng vẫn còn trinh?

    Lấy vợ xấu còn trinh hay xinh mà "mất"?

    Chảy máu khi bị xâm hại, có còn trinh?


    Trong một lần em đã dùng tay đưa vào “chỗ ấy” của bạn gái em. Em nhớ chính xác là đã đưa vào khoảng từ 2 đốt tay và có tác động vào. Em có cảm giác ngón tay em được co thắt. Lúc đó bạn gái em nói đau nên em đã ngừng lại và hoàn toàn ngón tay em đưa vào không hề dính máu. Vài ngày sau em có hỏi bạn gái em thì cô ấy nói còn trinh. Chuyện hôm đó theo cô ấy là sâu vậy vẫn chưa tới màn trinh đâu. Em hơi nghi ngờ, không biết bạn gái em có nói đúng không. Xin chuyên mục giải thích cặn kẻ dùm em. Em cảm ơn. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những gì em cung cấp rất khó để xác định bạn gái em còn trinh hay không. Nguyên nhân là do cấu tạo màng trinh của mỗi người khác nhau. Thông thường, màng trinh nằm cách cửa mình khoảng 3 cm. Nhưng với mỗi người thì độ đàn hồi, dày, mỏng của màng trinh là khác nhau nên khi có tác động từ bên ngoài vào (cụ thể ở trường hợp của em là ngón tay) sẽ tạo ra những ảnh hưởng khác nhau. Nếu như màng trinh dày, có độ đàn hồi tốt thì mặc dù ngón tay của em đã tác động tới nhưng nó cũng không bị ảnh hưởng. Ngược lại, nếu màng trinh mỏng thì sẽ dễ bị rách hơn.

    [​IMG]

    Liệu bạn gái em có còn trong trắng hay không? (Ảnh minh họa)

    Nếu bạn gái em có bị rách màng trinh thì điều đó cũng không có nghĩa là em sẽ nhìn thấy máu. Không phải ai khi bị rách màng trinh cũng đều như vậy. Trong trường hợp của em, nếu bạn gái đã xác định là còn (cô ấy có thể tự kiểm tra được) thì em hoàn toàn có thể tin vào điều đó vì chính bản thân cô ấy là người rõ hơn ai hết.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: con trinh, mang trinh, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoang mang chuyện bạn gái "mất","còn"

Share This Page