Bộ đôi smartwatch của Samsung tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Hai model đồng hồ thông minh của Samsung là Gear 2 Neo và Gear Fit đã có mặt tại Việt Nam chỉ một ngày sau khi mẫu smartphone mới nhất của hãng là Galaxy S5 lộ diện.


    Bộ đôi đồng hồ thông minh của Samsung sẽ được giới thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 tới cùng với model smartphone cao cấp nhất của hãng là Galaxy S5. Hiện nay giá của sản phẩm chưa được tiết lộ.

    [​IMG]

    Bộ đôi smartwatch của Samsung sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Ảnh: Huy Đức.


    Cả hai model đều sử dụng màn hình SuperAMOLED và có khả năng chống nước theo chuẩn IP67 (có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút), trong đó model Gear Fit được thiết kế thời trang nhỏ gọn với màn hình cong kích thước 1,83 inch có độ phân giải 432 x 128 inch. Phần màn hình có thể dễ dàng tháo rời để thay đổi dây đeo với các màu sắc khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Hình thực tế Samsung Gear Fit tại Việt Nam

    Tính năng chính của Gear Fit là theo dõi sức khỏe và hỗ trợ tập luyện thể thao nhờ cảm biến đo nhịp tim tích hợp sẵn. Nhưng nó vẫn có tính năng hiển thị đồng hồ, đồng bộ và chuyển các thông báo về cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone lên cho người dùng.

    Trong khi đó model Gear 2 Neo được phát triển từ Galaxy Gear ra mắt vào năm ngoái. Sản phẩm được phát triển trên nền tảng Tizen nhằm tối ưu hoá khả năng sử dụng pin. Gear Neo sử dụng màn hình 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz thay vì 800 MHz như trước. Gear Neo không có camera mà thay vào đó là cổng hồng ngoại cho phép điều khiển các thiết bị ngoại vi khác. Thiết kế của model này cũng được cải tiến rất nhiều khi phần phần cứng được tích hợp hết lên thân đồng hồ nhưng máy lại mỏng và nhẹ hơn trước nhiều ngoài ra phần dây đồng hồ cũng mỏng, đẹp hơn và có thể thay thế được bằng dây đồng hồ chuẩn 22mm.

    Hình thực tế Samsung Gear 2 Neo tại Việt Nam

    Đồng hồ thông minh của Samsung sử dụng bộ nhớ RAM 512 MB, microphone tích hợp, bộ nhớ trong 4 GB,cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển và một trang bị đặc biệt khác là cảm biến đo nhịp tim. Nếu sử dụng trong lúc tập thể dục, máy có thể theo dõi tim, bước chạy, đồng bộ với điện thoại. Kết nối Bluetooth 4.0 LE giúp nghe nhạc khi gắp với một cặp tai nghe, loa ngoài và hoạt động với cả các cuộc gọi.

    Các ứng dụng có sẵn trên Gear 2 Neo bao gồm thông báo tin nhắn SMS, email, ứng dụng, lịch, S Voice, đồng hồ bấm giờ, dự báo thời tiết, Chat ON, ghi âm hoặc đèn pin. Pin đi kèm có dung lượng 300 mAh ít hơn so với thế hệ cũ 315 mAh nhưng có thể chạy liên tục 2 đến 3 ngày nhờ chạy Tizen tối giản.

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bộ đôi smartwatch của Samsung tại Việt Nam

Share This Page