Công thức yêu giúp tính độ dài mối quan hệ

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Các nhà nghiên cứu đã đúc kết một "công thức yêu" có thể tìm ra những thành phần trọng yếu cho một mối quan hệ tình cảm bền vững, hạnh phúc. Công thức này hé lộ, số bạn tình của một người có thể ảnh hưởng đến sự thành công mối quan hệ tình cảm của họ.

    Nhóm nghiên cứu của trang MSN đã tiến hành khảo sát hàng ngàn đàn ông và phụ nữ để tìm ra công thức yêu. Kết quả cho thấy, hầu hết mọi người nhiều khả năng sẽ ổn định cuộc sống với người tình thứ 5. Chính xác là 1/4 (25%) số đàn ông và phụ nữ tin rằng, người bạn đời phải có kinh nghiệm chăn gối tương đương 4 bạn tình trước đó của họ.

    Tuy nhiên, hơn 1/5 phái mạnh (21%) vẫn giữ quan điểm truyền thống rằng, họ nên là bạn tình đầu tiên của vợ.

    [​IMG]
    Ảnh: factsvita.com

    Theo khảo sát, sự hài hước là dường như là một nét tính cách dễ gây thu hút. Đặc điểm tính cách hàng đầu mà cả đàn ông và phụ nữ đều tìm kiếm ở người bạn đời lý tưởng là sự hóm hỉnh.

    Cách thể hiện trên giường cũng rất quan trọng. Khoảng 26% đấng mày râu tin rằng, một mối quan hệ thành công cần có đời sống tình dục mặn nồng, trong khi chỉ 13% phái yếu tán đồng quan điểm này.

    Corinne Sweet, nhà tâm lý kiêm chuyên gia tư vấn quan hệ của MSN, giải thích, lí do đa phần mọi người phải chờ tới bạn tình thứ 5 mới ổn định quan hệ là, lúc đó họ chắc chắn về bản thân nhất. Bà tuyên bố, công thức yêu của MSN không nên bị coi thường vì nó có thể giúp chúng ta tìm ra thứ mình muốn từ một mối quan hệ, và thậm chí dự đoán độ dài của mối quan hệ đó dựa vào sự tương hợp và những mục tiêu chung.

    "Biết trước là sẵn sàng trước, ngay cả trong tình yêu", chuyên gia Sweet nhấn mạnh.

    Bạn có thể tự mình thử công thức yêu theo các bước hướng dẫn sau (hơi rắc rối theo nhận xét của một số độc giả):

    1. Đầu tiên, nhân số năm bạn quen biết nhau trước khi trở thành "một nửa" của nhau với 0,5, rồi thêm số 8 vào kết quả. Ta gọi con số cuối cùng này là "số đặc biệt".

    2. Cộng số bạn tình trước đó của cả 2 người với nhau và nhân nó với 0,2, sau đó lấy "số đặc biệt" trừ đi kết quả thu được.

    3. Nhân 9 với tầm quan trọng mà người đàn ông gắn với sự trung thực (tầm quan trọng được đánh giá theo mức độ tăng dần với thang điểm từ 1 đến 5). Cộng số này với kết quả bước 2.

    [​IMG]
    Ảnh: nutrientlogix.com

    4. Sau đó, nhân giá trị người phụ nữ đánh giá về tiền bạc (tiếp tục với thang điểm từ 1 - 5) với 3, rồi cộng nó với kết quả bước 3.

    5. Cộng cả 2 số chỉ tầm quan trọng mà mỗi người trong cặp đôi đánh giá về sự hài hước với kết quả bước 4.

    6. Cộng 2 số chỉ tầm quan trọng mà mỗi người trong cặp đôi đánh giá về hình thức ưa nhìn, rồi nhân chúng với 0,3. Cộng số thu được với kết quả bước 5.

    7. Lấy tầm quan trọng người đàn ông đánh giá về tình dục (thang điểm từ 1 - 5) trừ tầm quan trọng người phụ nữ gắn với "chuyện ấy". Nhân kết quả thu được với 0,5, rồi bình phương kết quả thu được. Lấy kết quả bước 6 trừ đi con số này.

    8. Cộng cả 2 số chỉ tầm quan trọng mà mỗi người đánh giá về nhà chồng hoặc vợ với kết quả bước 7.

    9. Cộng 2 số chỉ tầm quan trọng mà mỗi người đánh giá về con cái, rồi nhân nó với 1,5 và cộng với kết quả bước 8.

    Số đặc biệt cuối cùng thu được ở bước 9 là số năm 2 bạn sẽ gắn bó bên nhau.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Công thức yêu giúp tính độ dài mối quan hệ

Share This Page