Sao anh bỏ em quay về với... vợ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 258)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang gặp một chuyện buồn trong tình cảm, em mong chị hãy cho em một lời khuyên để em có cách giải quyết hợp lí nhất trong lúc này.

    Bài liên quan:

    Yêu người có vợ, bố mẹ từ mặt

    Sập bẫy tình của người đàn ông có vợ

    Hai lần phá thai vì yêu người có vợ

    Đàn ông có vợ vẫn cần lắm... 2 bồ


    Em và người đó yêu nhau được 10 tháng. Anh ấy đã có vợ con rồi nhưng cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc vì hai bên không có sự quan tâm nên mất đi tình cảm. Vợ anh đòi ly di nhưng cuối cùng không thực hiện. Chị ấy cũng biết chuyện này nhưng không nói gì em và cũng không quan tâm đến anh làm gì nữa.

    Anh ấy là em vợ của chú em nên gia đình em không ai đồng ý cho mối quan hệ này nhưng chúng em vẫn yêu nhau rất chân thật. Mặc cho gia đình phản đối nhưng anh ấy vẫn đến với em. Anh rất quan tâm em rất nhiều. Mọi người đều nói chúng em đã vượt qua nhiều khó khăn để bên nhau nên tình yêu đó là chân thành.

    Nhưng em không ngờ vì lý do gì mà anh nói lời chia tay với em trong khi em biết anh còn yêu em nhiều lắm. Anh khóc thật nhiều với mẹ em rằng anh yêu em hơn cả bản thân anh nữa. Anh quyết định quay về gia đình. Anh nói anh về cũng không còn hạnh phúc bên vợ nữa nhưng hai đứa không thể làm khác được vì nhiều lí do và vì cuộc sống của anh.

    [​IMG]

    Dù anh có vợ rồi nhưng không hạnh phúc nên em và anh yêu nhau rất nhiều (Ảnh minh họa)

    Giờ em rất đau khổ vì anh quyết định như thế. Anh yêu em nhưng anh chưa chấp nhận đánh đổi vì em. Anh sợ không mang lại hạnh phúc cho em. Hiện tại anh lạnh nhạt với em để em chán anh và từ bỏ. Anh muốn chúng em quay trở về làm anh em. Em hiểu anh không phải là người như vậy nên càng thương anh hơn.

    Anh vì cuộc sống nên quay về chứ anh rất yêu em. Em hiểu điều đó. Em không biết vì sao anh lại quyết định thay đổi nhanh như vậy và lạnh nhạt với em. Trước đây, anh quan tâm, lo lắng cho em bao nhiêu thì giờ anh lạnh lùng bấy nhiêu. Em bối rối lắm, mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang buồn khổ vì tình yêu ngang trái của mình. Người mà em yêu đã có gia đình và bây giờ anh ấy quyết định chấm dứt tình cảm với em để quay về bên vợ. Em tin rằng anh ấy yêu em nhưng không thể lí giải nổi vì sao anh ấy lại quyết định chia tay với em như vậy.

    [​IMG]

    Em cũng nên tỉnh táo một chút, đừng bi lụy vì tình và đừng biến mình thành kẻ thứ ba phá bĩnh. Họ đang quay về với nhau và hàn gắn hạnh phúc, hạnh phúc đó có được “vá víu” lại hay không cũng là cuộc sống của họ (Ảnh minh họa)

    Thực ra trong trường hợp này, em cần thẳng thắn nhìn nhận lại mọi việc. Dù cho anh ấy từng yêu em nhiều như thế nào, dù cho anh ấy đã hi sinh vì em ra sao thì bây giờ, việc chia tay là do anh ấy lựa chọn. Một cuộc tình đơn thuần, nghĩa là anh ấy không vướng bận gia đình đi chăng nữa thì cũng chỉ có thể thành đôi khi cả hai cùng đồng lòng. Còn ở đây, anh ấy đã muốn từ bỏ, em có níu kéo cũng không thể được. Tình yêu chỉ được bền vững khi hai bên cùng chung sức xây dựng.

    Hơn nữa ở đây lại là trường hợp anh ấy có gia đình rồi. Dù không hạnh phúc nhưng hiện tại họ vẫn là vợ chồng. Em đang là kẻ thứ ba chen vào gia đình họ. Khi anh ấy đã muốn dừng lại để quay về với vợ thì em nên tôn trọng. Giờ không phải là lúc em cố nghĩ xem vì sao anh ấy làm thế hay hoài niệm quá khứ rằng anh ấy từng rất yêu em. Điều quan trọng là anh ấy không còn muốn tiếp tục.

    Em cũng nên tỉnh táo một chút, đừng bi lụy vì tình và đừng biến mình thành kẻ thứ ba phá bĩnh. Họ đang quay về với nhau và hàn gắn hạnh phúc, hạnh phúc đó có được “vá víu” lại hay không cũng là cuộc sống của họ. Em nên tôn trọng và chúc phúc cho anh ấy, sau đó quay về sống cuộc đời mình.

    Chúc em mạnh mẽ và sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co vo, ke thu ba, pha hoai hanh phuc, gia dinh, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sao anh bỏ em quay về với... vợ?

Share This Page