Sự mất tích bí ẩn của máy bay gây chú ý nhất Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 386)

    Tròn 1 tuần trôi qua, số phận của máy bay số phận của chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines cùng 227 hành khách và 12 phi hành đoàn vẫn chưa được xác định.


    Máy bay Boeing 777-200 số hiệu MH370 rời Kuala Lumpur (Malaysia) rạng sáng ngày 8/3 (giờ địa phương) và dự kiến tới Bắc Kinh (Trung Quốc) khoảng 6h30 cùng ngày. Tuy nhiên, sau đó nó mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu. Nhiều nước đã cùng tham gia vào cuộc tìm kiếm. Các tin đồn, giả thuyết... cũng đã được đưa ra nhưng sau 7 ngày máy bay vẫn chưa thể được tìm thấy.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hàng triệu người trên thế giới đang chia sẻ những bức ảnh cảm động với niềm hy vọng sẽ có phép màu đến với MH370 dù đã nhiều ngày trôi qua.

    [​IMG]

    Trước sự nhiễu loạn thông tin, không ít người cũng đã đưa ra các "thuyết âm mưu" về sự mất tích kỳ bí của máy bay này.

    [​IMG]

    Cô gái Maira Elizabeth Nari đã đăng hình ảnh cha mình là tiếp viên trưởng Andrew cùng lời nhắn: "Cha ơi, cha đang xuất hiện trên khắp các trang báo. Hãy mau trở về và đọc chúng... Đừng quên ăn tối nhé, nếu không cha sẽ đói lắm đấy".

    [​IMG]

    Trước sự mong ngóng và sốt ruột của nhiều người, Nguyên Tổng giám đốc Jestar Pacific Lương Hoài Nam chia sẻ kinh nghiệm trong vụ tìm kiếm máy bay rơi ở Nha Trang cách đây 20 năm để dư luận có cách nhìn đúng hơn về hoạt động cứu nạn hàng không.

    [​IMG]

    Bên cạnh chuyện máy bay mất tích, cũng có một số chủ đề khác ồn ào trên Facebook tuần này như khi Nguyễn Hà Đông, tác giả Flappy Bird, bất ngờ lên tiếng sau gần một tháng im ắng và chia sẻ anh có thể tái sinh trò chơi trong tương lai, cũng như dự định sẽ dùng tiền kiếm được từ game để mua xe Mini Cooper và một căn hộ.

    [​IMG]

    Nhiều người cũng chia sẻ chuyện Tổng thống Mỹ Barack Obama mua cho vợ một chiếc áo là hàng sản xuất tại Việt Nam có giá 64,95 USD. Báo New York Post cho biết sau đó, các mẫu áo mà Obama mua đều bán rất chạy.

    [​IMG]

    Cũng trong tuần này, sau nhiều ngày im lặng, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương lần đầu thừa nhận chuyện cô đã kết hôn và xin lỗi vì thiết trung thực cũng như sẽ chấp hành quyết định cấm diễn tạm thời của Cục Nghệ thuật biểu diễn.


    Minh Minh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sự mất tích bí ẩn của máy bay gây chú ý nhất Facebook tuần này

Share This Page