Trải nghiệm phong cách ẩm thực tinh tế tại Bonbon

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Mar 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 426)

    Nhà hàng, Bar & Coffee Bonbon tọa lạc tại khu ẩm thực Kumho Asiana Plaza số 39 Lê Duẩn - Trung tâm Quận I của thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp. Đây là một nhà hàng, bar & coffee cao cấp mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, ấm cúng, gần gũi nhưng thực sự sang trọng.

    [​IMG]

    Không chỉ là thức ăn, các món ăn tại Bonbon thực sự là những kiệt tác nghệ thuật

    Với thực đơn thay đổi theo mùa được chính các đầu bếp đến từ Úc, Mỹ, Pháp sáng tạo chủ yếu từ các thành phần hương liệu của địa phương, chọn lọc một cách độc đáo nhất từ những thực phẩm tươi và các nguyên liệu hữu cơ tốt cho sức khỏe chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách tại mỗi thời điểm bạn ghé thăm nhà hàng như các món: Cá Hồi Áp Chảo Giòn Da ăn kèm với khoai tây nghiền trộn mù tạc; Cá Barramundi đen om chuối, Mực Fettucine với mù tạc xanh và kem Fraiche hay là món Sườn Heo Nướng Sốt BBQ với xà lách kiểu châu Á,… Tất cả được phối hợp hòa quyện để trở thành những kiệt tác đầy hương vị thơm ngon khi thưởng thức.

    [​IMG]

    Cách bài trí đơn giản nhưng sang trọng mà ta thường thấy trong các nhà hàng kiểu Âu

    Những hương vị tinh tế như lại càng trở nên sống động, hấp dẫn hơn dưới ánh sáng lung linh, huyền ảo cùng giai điệu âm nhạc du dương, cách sắp đặt bàn ghế, ly tách cả những cánh hoa hồng đỏ được thả rất ngẫu hứng trên những chiếc bàn đầy thanh lịch được bày biện theo phong cách Âu quen thuộc tại bất kỳ nhà hàng nổi tiếng nào trên thế giới. Chúng tạo nên một không gian mang đầy âm hưởng nghệ thuật, sáng tạo và đầy lãng mạn.

    [​IMG]

    Không gian tổ chức sự kiện ấm cúng và giàu cảm xúc của Bonbon

    Đây thực sự không chỉ là không gian sang trọng với những món ăn hảo hạng, mà còn là một không gian cực kỳ linh động trong cách bài trí có khả năng thay đổi về cách sắp đặt phù hợp cho đủ loại hình sự kiện mà khách hàng cần làm. Nhà hàng, Bar & Coffee Bonbon chính là sự lựa chọn số 1 cho tất cả các chương trình của bạn. Từ những buổi gặp mặt thân mật hay cần sự lãng mạn cho 45 khách cho đến những sự kiện quảng bá lớn trang trọng lên đến 400 khách.

    [​IMG]

    Quầy Bar bên trong tại Bonbon cùng những món đồ uống thiết kế đẹp mắt

    Nhà hàng cao cấp Bonbon còn được biết đến với thiết kế Bar & Lounge hiện đại bên trong cùng danh sách rượu vang đẳng cấp thế giới và khu sân vườn tuyệt vời với quầy Oyster Bar ngoài trời đầy năng động. Người chủ của Bonbon đã hình dung và sáng tạo nên một không gian dành cho các chàng trai, cô gái đam mê thời trang, những quý ông, quý bà, những nhà doanh nghiệp thành công, tới quầy bar và nhà hàng của mình để tận hưởng một không gian thanh lịch, sành điệu giành riêng cho họ, nhấm nháp những ly cocktails đa dạng, hay những hương vị rượu vang tinh tế được lựa chọn từ những vùng địa lý nổi tiếng về rượu vang; Nơi những công nhân viên chức văn phòng có thể tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi, thưởng thức những ly bia cùng với hương vị Hào Pháp nướng thơm nức mũi.

    [​IMG]

    Mùa hè này, Bonbon chào đón bạn bằng chương trình khuyến mãi giờ vàng Mua 01 Tặng 01 Bia và Rượu Vang khi bạn tận hưởng quầy bar ngoài trời xinh đẹp tại đây với các món nướng quện cùng nước sốt thơm ngon từ 5:00 PM đến 9:00 PM tất cả các ngày trong tuần tháng 3 và tháng 4.

    Chương trình đặt tiệc Cocktail Reception chỉ với 175,000 VND ++ một người bao gồm những món Canapé xinh xắn đầy hương vị cùng với gói thức uống thỏa thích trong vòng hai tiếng sẽ là cơ hội mang Bonbon đến với các Qúy công ty có nhu cầu đặt tiệc trong tháng 3 và tháng 4 này. Tiệc bàn ăn trưa và ăn tối tại đây sẽ được giảm giá 30% trên tất cả các gói tiệc.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0914 578 789 hoặc 08 6291 7788

    Địa chỉ: Bonbon Restaurant, Bar & Coffee – Khu ẩm thực Kumho, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và 88 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nằm kế bên khách sạn Intercontinental Saigon.

    Gửi xe miễn phí. Liên hệ nhân viên của Bonbon để được tư vấn thêm.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trải nghiệm phong cách ẩm thực tinh tế tại Bonbon

Share This Page