1 phút đã "hạ màn", em có vô sinh không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Em năm nay 23 tuổi, mới có quan hệ lần đầu cách đây 2 tháng. Nhưng sau 1 số lần quan hệ, lần nào em cũng bị xuất tinh sớm chỉ được 1- 2 phút, nhiều nhất chắc cũng chỉ được 5 phút. Trước đó thì em hay thủ dâm một mình, có phải em bị ảnh hưởng không ạ? Và làm thế nào để trị được bệnh xuất tinh sớm ạ? Nó có ảnh hưởng tới việc có con của em sau này không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục, vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thực tế, không phải nam giới cũng bắt đầu chuyện quan hệ tình dục một cách suôn sẻ. Tình trạng của em có đôi chút bất thường nhưng không có nghĩa là quá nguy hiểm.

    [​IMG]

    Em và bạn gái nên chia sẻ với nhau để cô ấy thông cảm và cùng thay đổi tình hình. Cùng với thời gian, kinh nghiệm quan hệ tình dục, em sẽ khắc phục được vấn đề của mình. (Ảnh minh họa)

    Đúng là với khoảng thời gian 1 – 2 phút đã xuất tinh là em bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, em mới chỉ quan hệ tình dục cách đây 2 tháng, mọi chuyện chưa đi vào quỹ đạo cũng không phải là lạ. Nhất là với độ tuổi của em, kinh nghiệm chưa có nhiều, ham muốn trong lúc “yêu” cao nên việc không kiểm soát được gây xuất tinh sớm là đương nhiên. Hơn nữa, cũng có thể việc em thủ dâm trước đó cũng góp phần tạo nên sự rối loạn nhất thời này ở em.

    Trước mắt, em nên áp dụng một số điều sau để khắc phục vấn đề này:

    Về chế độ ăn uống, sinh hoạt: Em nên ăn những thức ăn tốt cho sức khỏe nam giới, làm việc, học tập và lao động điều độ, tránh mệt mỏi quá sức. Em không nên xem các tranh ảnh, phim khiêu dâm, kích dục. Đồng thời, em cũng nên kết hợp thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, khi hai em quan hệ tình dục, em hãy rèn luyện thói quen kiểm soát cho mình. Khi “yêu”, em hãy từ từ xâm nhập, tới thời điểm “cao trào”, em nên rút “cậu bé” ra, sau khi “hạ nhiệt” em lại tiếp tục. Em tập thói quen như vậy nhiều lần, làm đi làm lại sẽ tạo thành một quán tính và khắc phục được việc xuất tinh sớm.

    [​IMG]

    Khi “yêu”, em hãy từ từ xâm nhập, tới thời điểm “cao trào”, em nên rút “cậu bé” ra, sau khi “hạ nhiệt” em lại tiếp tục. Em tập thói quen như vậy nhiều lần, làm đi làm lại sẽ tạo thành một quán tính và khắc phục được việc xuất tinh sớm. (Ảnh minh họa)

    Về mặt tâm lí em cũng không nên quá căng thẳng hay tạo áp lực cho mình. Em và bạn gái nên chia sẻ với nhau để cô ấy thông cảm và cùng thay đổi tình hình. Cùng với thời gian, kinh nghiệm quan hệ tình dục, em sẽ khắc phục được vấn đề của mình. Việc xuất tinh sớm gây bất tiện trong quan hệ tình dục nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến chuyện sinh sản sau này nên em không cần phải quá lo lắng.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: xuat tinh som, vo sinh, quan he tinh duc, kinh nghiem phong the, thu dam, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 1 phút đã "hạ màn", em có vô sinh không?

Share This Page