Những kiểu từ chối sex lạ lùng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 498)

    Ai cũng biết rằng chuyện chăn gối là điều giúp hai vợ chồng thêm gắn bó, tình cảm với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chốn phòng the cũng được mặn nồng. Đôi khi, vì một lí do nào đó mà người vợ đột nhiên không còn hứng thú với chuyện tình dục. Và một khi đã “chán không muốn yêu”, người vợ tự nghĩ ra nhiều cách để không phải “nộp thuế”. Trong đó có những cách thật vô cùng kì cục:

    Bài liên quan:

    Tuyệt chiêu trốn "yêu" của vợ

    Khi vợ "trốn yêu"

    Bỏ người yêu 3 năm để lo tròn chữ hiếu?

    Cứ yêu thương cho trọn mỗi ngày


    Nhắm mắt làm ngơ cho chồng đi với gái

    Sinh xong đứa con thứ hai, chị Thảo bỗng nhiên không còn hứng thú với chuyện tình dục. Hai vợ chồng từ trước tới nay vốn không mặn mà chuyện chăn gối, thêm vào đó kinh tế không còn khá giả như trước do chị Thảo bị mất việc khiến cho chị mất cảm giác với chồng.

    Thời gian đầu, chị cũng cảm thấy lo lắng khi đột nhiên không còn hứng thú gần gũi chồng. Chị cũng cố tìm cách để hòa hợp hơn nhưng không được. Những lo lắng, những bộn bề cuộc sống cộng với tuổi tác và tình trạng sức khỏe khiến chị Thảo thây kệ chuyện vợ chồng. Mặc dù biết chồng có thể sẽ buồn nhưng chị cũng không biết phải làm cách nào khi mà mỗi lần bên chồng, cảm giác còn lại trong chị chỉ là sự tẻ nhạt và chán ngắt. Chị chỉ mong nhanh chóng “hạ màn” để được ngủ một giấc sau một ngày mệt mỏi.

    Rồi chị nghe người ta đồn chồng chị có bồ. Lúc đầu chị cũng sôi máu lên vì giận dữ. Chị định làm lớn chuyện lên nhưng ngẫm ra thấy chồng hàng tháng vẫn đưa tiền về cho vợ đầy đủ. Tối nào cũng có mặt ở nhà ăn cơm với gia đình, đối xử với vợ con vẫn tốt nên chị nhắm mắt cho qua dù biết việc chồng cặp kè với cô khác là có thật.

    Chị biết anh là người chồng tốt, việc anh có quan hệ ngoài luồng chẳng qua cũng vì nhu cầu sinh lí mà thôi. Khi đã biết như vậy, chị không muốn làm lớn chuyện. Chỉ chỉ nhắc nhở chồng, dù sao gia đình vẫn là gốc, anh vui chơi bên ngoài nhưng không được phụ nghĩa vợ chồng, phải có trách nhiệm với gia đình là được.

    [​IMG]

    Không muốn "yêu" chồng, nhiều người vợ nghĩ ra đủ các chiêu để "trốn nợ" (Ảnh minh họa)

    Ăn mặc lôi thôi cho chồng mất hứng

    Cũng trong tâm trạng như chị Thảo, sau khi chồng bị đuổi việc chỉ ở nhà chạy loanh quanh, tiền tiêu trong gia đình chủ yếu dựa vào đồng lương ít ỏi mà chị Hương kiếm được, chị cũng sinh ra chán “yêu” chồng. Mỗi ngày làm việc với bao thứ chồng chất, trong khi đó chồng nhàn rỗi hơn vì chưa xin được công việc nên thường có “nhu cầu” cao trong “chuyện ấy” khiến chị Hương rất mệt mỏi.

    Từ chối chồng nhiều lần thì ngại nhưng không từ chối chị cảm thấy rất mệt mỏi. Anh là nam giới, lại rảnh rỗi hơn nên sức lực dồi dào. Trong khi đó chị bận tối ngày với việc gia đình, việc cơ quan, thêm vào đó là tâm lí không thoải má khi mọi gánh nặng gia đình giờ đặt lên vai chị khiến chị không còn hứng thú với chuyện chăn gối. Chị cảm thấy bực bội khi chồng là đàn ông không giúp được vợ lại còn hay đòi hỏi. Chị mang theo những cảm giác đó lên giường nên chẳng khi nào “chuyện phòng the” của hai vợ chồng được như ý muốn.

    Cuối cùng chị nghĩ ra cách phải làm cho chồng tự chán mình. Chị quyết định ăn mặc lôi thôi, người ngợm lúc nào cũng hôi hám để chồng tự chán không còn hứng thú gì nữa. Nhiều người nhắc nhở chị không thay đổi chồng chán đi ngoại tình nhưng chị chỉ cười xòa vì nghĩ rằng phải có tiền mới ngoại tình nổi, còn anh, công việc không có, ăn bám vợ thì ngoại tình nỗi gì. Quả như những gì chị mong muốn, đúng là tuyệt chiêu làm xấu mình của chị đã khiến chồng chị cả tháng trời cũng không một lần gạ gẫm vợ. Được thế, chị ung dung kê cao gối ngủ.

    Chuyển sang phòng con ngủ để trốn “yêu” chồng

    Không đến nỗi gay gắt như hai người vợ trên, chị Tuyền chọn cách nhẹ nhàng hơn đôi chút đó là nhờ con làm “chướng ngại vật”. Chị không chán chồng, cũng không “cai” chuyện đó, chỉ là nhu cầu của chị thấp hơn nhiều so với chồng nên chị không thể đáp ứng nổi mỗi khi anh “đòi hỏi” quá nhiều. Không còn cách nào khác, chị đành lôi con vào cuộc để làm tấm bình phong “cứu nguy”.

    Con gái chị tương đối lớn, lợi dụng việc con gái đang đến tuổi nhiều tâm sự, hầu như hôm nào chị cũng trốn sang phòng con ngủ. Họa hoằn lắm mới có hôm chị xuất hiện ở phòng ngủ của hai vợ chồng. Biết chồng khó chịu, bực bội nhưng lí do chị đưa ra chính đáng nên chị cũng không sợ chồng trách. Chị cảm thấy hài lòng khi “điều tiết” được nhu cầu của chồng.

    Vậy là cứ tối tối, cơm nước xong chị lại trốn tiệt trong phòng con gái để tránh cho chồng “đòi hỏi”. Chị những tưởng đó là cách để kiểm soát chồng nhưng chị không nghĩ tới hệ lụy phía sau đó.

    [​IMG]

    Cuộc sống có nhiều điều tác động đến nó nhưng điều cần thiết chính là chia sẻ để cả hai hiểu nhau và có cách khắc phục vấn đề. Sự trốn tránh và bày cách để “thoát hiểm” không bao giờ là cách giải quyết vấn đề tốt nhất. (Ảnh minh họa)

    Bi kịch gia đình chỉ vì vợ… lười “yêu”

    Mỗi người một cách để trốn “yêu” nhưng hầu hết những cặp vợ chồng đó đều có chung một kết cục đó là hạnh phúc gia đình bị lung lay khi tình dục trở thành thứ yếu.

    Chị Thảo tưởng rằng việc cho chồng ngoại tình chỉ đơn giản là ngoại tình thể xác nhưng không phải như vậy. Gần 1 năm sau, chồng chị bắt đầu mê muội người đàn bà đó. Anh không chu cấp tiền bạc cho vợ, thậm chí về nhà còn chửi bới, đánh đập vợ. Trong khi đó chị không nhận ra sai lầm vẫn tiếp tục để chồng gần gũi với người đàn bà khác. Anh cảm thấy rằng tình nghĩa vợ chồng không còn nên đã quyết định ly hôn trong sự ngỡ ngàng của chị.

    Còn chị Hương và chị Tuyền cũng không khá khẩm hơn khi mà chồng sau bao ngày tháng bị vợ “cấm vận” đã quyết định tìm “vùng đất mới”. Khi biết chồng ngoại tình, cả hai bà vợ đều chết lặng vì bấy lâu nay quá chủ quan với việc chăn gối vợ chồng, cho rằng nó đơn giản chỉ là chuyện nhỏ trong đời sống. Cũng may, khi cả hai người nhận thức được sai lầm của mình và kịp thời thay đổi, hạnh phúc đã được vớt vát lại nhưng dù sao cũng tạo ra một vết xước không nhỏ trên viên ngọc mà bấy lâu hai người cố gắng giữ gìn.

    Tình dục không phải là điều nhỏ nhặt trong chuyện vợ chồng. Cuộc sống có nhiều điều tác động đến nó nhưng điều cần thiết chính là chia sẻ để cả hai hiểu nhau và có cách khắc phục vấn đề. Sự trốn tránh và bày cách để “thoát hiểm” không bao giờ là cách giải quyết vấn đề tốt nhất.


    Xem thêm chủ đề: tron yeu, ham muon tinh duc, ngoai tinh, chuyen phong the, chuyen vo chong, an ai, chuyen chan goi, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những kiểu từ chối sex lạ lùng

Share This Page