Nvidia ra mắt GeForce 800M, GPU cho laptop nhanh nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Không chỉ nâng cấp sức mạnh, GeForce GTX 800M Series còn bổ sung tính năng tiết kiệm pin Battery Boost, phát hình trực tiếp ShadownPlay và GameStream.


    Được xây dựng dành cho máy tính xách tay nhưng bộ xử lý đồ họa GeForce 800M của Nvidia có sức mạnh tương đương với GPU dành cho dòng máy để bàn. Dòng sản phẩm mới được giới thiệu với thông số ấn tượng, hiệu suất xử lý cao hơn, tiêu thụ ít điện năng hơn đi cùng một loạt tính năng mới.

    Các sản phẩm thuộc GeForce 800M Series bao gồm GTX 820M, 830M, 840M, 850M, 860M, 870M và cao cấp nhất là 880M. Nvidia cũng tự hào tuyên bố, GTX 880M là GPU dành cho máy tính xách tay mạnh mẽ nhất thế giới.

    [​IMG]

    Battery Boost giúp tăng thời gian sử dụng pin.


    Một loạt tính năng mới được Nvidia trang bị cho dòng GPU mới của hãng mang đến hiệu suất cao và trải nghiệm ấn tượng cho game thủ. Đầu tiên là Battery Boost được trang bị độc quyền trên GeForce 800M Series hứa hẹn tăng gấp đôi thời gian sử dụng pin khi chơi game bằng cách tự động điều chỉnh khung hình cũng như các thiết lập khác. Trong khi đó tính năng ShadowPlay cho phép game thủ ghi lại hay phát trực tuyến quá trình chơi của mình với thời lượng lên đến 20 phút để chia sẻ lên các dịch vụ chia sẻ trong đó có Twitch.tv

    [​IMG]

    GameStream dành cho laptop được trang bị trên GTX 800M Series.


    Sau một thời gian dài thử nghiệm, tính năng GameStream sẽ được tích hợp sẵn trên các card đồ họa GeForce thế hệ mới dành cho laptop. Trước đây, GameStream chỉ xuất hiện trên máy tính để bàn cho phép truyền nội dung game từ thiết bị dùng GPU GeForce đến hơn 80 thiết bị tương tích thông qua mạng nội bộ.

    Dòng GPU 800M ra mắt sẽ được nâng cấp GeForce Experience phiên bản mới nhất và hỗ trợ truy nhập ShadowPlay và GameStream. Hai tính năng trên cũng sẽ được Nvidia cập nhật cho GeForce GTX 700M, 680M, 675MX, 670MX và 660M trong thời gian tới.

    [​IMG]

    So sánh hiệu năng với thế hệ trước.


    Những thiết bị đầu tiên dự kiến sử dụng card đồ họa GTX 800M mới của Nvidia bao gồm Razer Blade 14, Alienware 17, MSI GT70, Asus G750J hay Lenovo IdeaPad Y40, Y50.

    Đình Nam
    Ảnh: Nvidia

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nvidia ra mắt GeForce 800M, GPU cho laptop nhanh nhất thế giới

Share This Page