Sau Windows XP, Microsoft quyết khai tử Windows 7

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Sẽ không ngạc nhiên khi người dùng Windows 7 sẽ là đối tượng tiếp theo được Microsoft “tinh giản”, theo thông tin mới công bố, ngày 31/10/2014 sẽ là ngày cuối cùng Microsoft bán phiên bản hệ điều hành Windows 7.


    [​IMG]

    Với những ai theo sát những bước chân công nghệ của Microsoft thì có thể thấy trước là hãng đã dành nhiều ưu tiên cho việc phát triển Windows 8 và 8.1 bởi vì 2 phiên bản hệ điều hành này là tương lai của công ty khi nó được tích hợp với hầu hết các dịch vụ của công ty trên nền tảng điện toán đám mây, nền tảng xu hướng của công nghệ thế giới hiện nay. Cho dù bạn là người chơi Xbox, người sử dụng Windows Phone hay hệ điều hành Windows, rất nhanh chóng, bạn sẽ được Microsoft kết nối thông qua toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của hãng. Trong khi Windows 7 không được thiết kế để có thể trải nghiệm các dịch vụ hiện đại theo xu hướng của công nghệ tương lai nên đây chính là lý do Windows 7 phải sớm kết thúc sứ mệnh của mình.

    Tại thời điểm này, bản Windows 7 Professional vẫn chưa có thông báo chính thức ngày kết thúc bán. Tuy nhiên, Microsoft cam kết sẽ ra thông báo trước thời điểm dừng bán 1 năm, điều này có nghĩa sau ngày 31/10 tới đây, phiên bản này vẫn sẽ tiếp tục được bán ra cho đến hết năm 2014. Ngày 13/1/2015 là ngày cuối cùng hỗ trợ các gói dịch vụ cho Windows 7, còn các hỗ trợ mở rộng Windows 7 sẽ chính thức dừng lại vào ngày 14/1/2020, những hỗ trợ này chủ yếu nhằm chăm sóc các bản sửa lỗi bảo mật, lỗ hổng lớn và các vấn đề quan trọng khác việc bổ sung các tính năng mới, chức năng và cập nhật phần mềm cho các chương trình Windows 7 chắc chắn sẽ kết thúc từ ngày 13/1/2015.

    Mai Hoa

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sau Windows XP, Microsoft quyết khai tử Windows 7

Share This Page