Cướp chồng người, dù anh kém tôi 8 tuổi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 344)

    Tôi năm nay 32 tuổi, cái tuổi mà bạn bè đều đã yên bề gia thất còn tôi thì vẫn một mình lẻ bóng. Sau khi chia tay mối tình đầu, tôi đã nghĩ mình không thể nào còn yêu ai được nữa. Vậy mà tôi đã yêu nhưng tình yêu đó ngang trái quá đỗi khiến tôi đau khổ. Giờ tôi không biết phải làm thế nào với tình cảm này. Yêu không được mà bỏ cũng chẳng đành.

    Bài liên quan:

    Kết hôn tuổi 25, liệu có sớm

    Hơn chồng 8 tuổi: Vẫn hạnh phúc nếu yêu!

    Gia đình ngăn cấm vì bạn gái hơn 5 tuổi

    Mẹ em hơn anh 5 tuổi


    Trước đây tôi từng yêu và sống thử với một người nhưng rồi sau đó anh ta phản bội tôi. Vì quá thất vọng về tình yêu nên từ năm tôi 25 tuổi đến giờ tôi chưa từng nhận lời yêu ai thêm nữa. Cho tới một ngày tôi gặp anh – người đàn ông mà giờ tôi đang mang trong mình đứa con của anh. Khi gặp nhau, tôi không hề biết anh lại kém mình nhiều tuổi đến như vậy. Cũng chính vì không phân định được điều đó, tôi và anh đã yêu nhau.

    Tôi 32 tuổi nhưng vì sống độc thân nên tôi luôn chăm sóc bản thân mình. Có lẽ cũng do thế mà tôi trẻ hơn nhiều so với tuổi. Còn anh, mặc dù kém tôi tới 8 tuổi nhưng do vất vả, lao động từ bé nên sự phong trần khiến anh già dặn hơn tuổi. Quen nhau tình cờ qua một người bạn, anh giúp tôi mấy việc lặt vặt và thế nào chúng tôi thường xuyên gặp nhau hơn.

    [​IMG]

    Khi yêu tôi hoàn toàn không biết rằng anh kém tôi tới 8 tuổi và đã có vợ sắp cưới (Ảnh minh họa)

    Tôi cũng không rõ điểm gì ở anh khiến tôi bị hút hồn mạnh mẽ đến như vậy. Còn anh, tôi cảm nhận thấy anh yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên thì phải. Sau một thời gian thường xuyên hẹn hò, đi chơi, ăn uống với nhau, tôi cũng đã thú nhận với anh chuyện tình cảm trước của tôi. Anh chỉ ngồi trầm ngâm không nói năng gì cả. Kể từ đó, tôi cứ mặc nhiên coi như anh đã chấp nhận mình và chúng tôi là một đôi.

    Vì yêu mà tôi mê muội không hỏi những điều bình thường và đơn giản nhất như anh bao nhiêu tuổi. Tôi đinh ninh tin rằng anh nhiều tuổi hơn tôi. Chúng tôi yêu và quan hệ tình dục với nhau. Anh nói muốn cưới tôi làm vợ nhưng còn một vài điều chưa thể giải quyết xong, khi nào xong anh sẽ nói với tôi và xin phép gia đình cho cuhngs tôi cưới.

    Tôi tin và yêu anh nên tôi không muốn làm khó anh khi anh chưa muốn chia sẻ. Chỉ tới khi tôi mang bầu hơn 12 tháng, tình thế cấp bách, tôi mới rõ ràng mọi chuyện. Thì ra anh kém tôi tới 8 tuổi. Lúc đầu anh cũng không biết điều đó, khi chúng tôi quan hệ với nhau rồi anh mới vô tình biết tuổi thật của tôi. Nhưng lúc đó vì yêu tôi quá nhiều nên anh lại không dám thú nhận chuyện kém tôi nhiều tuổi đến vậy. Không hiểu sao trước đây tôi luôn thấy anh già dặn, chín chắn nhưng từ khi biết anh kém tuổi mình tôi lại nhìn anh khác đi. Tôi thấy sợ khi biết mình già hơn anh quá nhiều tuổi như vậy.

    [​IMG]

    Tôi cũng đã 32 tuổi, lẽ nào tôi lại bắt đầu đi tìm một tình yêu mới ở cái tuổi này hay sao? (Ảnh minh họa)

    Anh nằng nặc đòi cưới và thú nhận rằng anh đã có vợ sắp cưới ở quê nhưng anh sẽ chia tay để đến bên tôi. Tôi sững sờ khi biết điều này. Hơn ai hết, tôi hiểu nỗi đau của người con gái khi bị bạn trai phản bội, nhất là khi mối quan hệ đã thân thiết tới độ là vợ sắp cưới. Ngày trước tôi từng nghĩ rằng mình sẽ không thể nào gắng gượng nổi khi người yêu đột ngột phản bội. Giờ đây, cô gái đó cũng sẽ phải trải qua cảm giác đau khổ tột cùng giống như tôi khi anh bỏ cô ấy để lấy tôi. Chắc chắn cô ấy sẽ nguyền rủa tôi vì đã tranh chồng của cô ấy.

    Mới chỉ nghĩ đến đó thôi tôi đã thấy xót xa và thương cô ấy rất nhiều. Tôi thực sự không muốn cô gái ấy phải khổ vì tôi. Nhưng anh lại nói rằng anh nhận ra tình yêu đích thực của anh là tôi chứ không phải cô ấy. Anh đã cố tìm cách để chia tay nhưng chưa được thì tôi có bầu. Đó là lí do tốt nhất để anh nói chia tay dù biết rằng cô ấy sẽ đau khổ.

    Giờ tôi băn khoăn rất nhiều. Tôi vừa thương cô ấy trẻ người non dạ bị phụ bạc, vừa lo sợ rằng nếu tôi lấy anh có được hạnh phúc không? Anh kém tuổi tôi, lại là người từng bỏ vợ sắp cưới để lấy tôi, liệu anh có phải một người tử tế? Liệu có khi nào anh lại phản bội tôi hay không vì so với cô gái kia tôi già hơn rất nhiều? Nhưng nếu tôi không cưới anh, thì cái thai trong bụng tôi tính sao? Tôi cũng đã 32 tuổi, lẽ nào tôi lại bắt đầu đi tìm một tình yêu mới ở cái tuổi này hay sao? Tôi thực sự rối bời, mong mọi người cho tôi một lời khuyên!

    Nguyễn Thị T (loicuagio82@...)


    Xem thêm chủ đề: cuop chong nguoi, ke thu ba, phan boi, dau kho, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cướp chồng người, dù anh kém tôi 8 tuổi

Share This Page