Đỏ mặt với bảo tàng sex ở Trung Quốc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 1,098)

    Bảo tàng Văn hóa Sex cổ đại Trung Quốc tháng 4/2004 được chuyển từ Thượng Hải về Đồng Lý, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ.

    Đến thăm bảo tàng, người ta không khỏi đỏ mặt xấu hổ với hơn 2000 tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ, sách và những dụng cụ tình dục có niên đại 8000 năm. Bảo tàng được đầu tư trên 300 triệu nhân dân tệ (hơn 1 tỷ VND) với 3.800 m2 triển lãm trong nhà và 5.200 m2 ngoài trời.

    Bên trong bảo tàng được chia thành nhiều khu trưng bày theo các chủ đề: văn hóa tình dục thời cổ, các chế độ hôn nhân, những hình phạt về chuyện ngoại tình thời xa xưa...

    [​IMG]
    Cổng vào nhỏ khuất của Bảo tàng Văn hóa Tình dục Trung Quốc

    [​IMG]
    Phụ nữ thời cổ trong đêm động phòng thường ngại khỏa thân trước mặt chồng nên người ta đã “chế tác” ra chiếc quần độc đáo này.

    [​IMG]
    Loại dao dùng để thiến các hoạn quan và công công trước khi vào triều đình.

    [​IMG]
    Cưỡi “mộc lư” là một trong thập đại cực hình thời Mãn Thanh, dùng để trừng phạt những phụ nữ ngoại tình hoặc mưu hại chồng.

    [​IMG]
    Dương vật bằng gỗ được đặt trên lưng ngựa, sau đó người bị hành hình phải ngồi lên khiến cho “dương vật” này cắm vào âm đạo cho đến tận tử cung. Khi ngựa chạy, “dương vật” này sẽ khiến người phụ nữ bị chảy máu và vô cùng đau đớn. Sau khi hành hình xong người đó sẽ chết hoặc tàn tật vĩnh viễn.

    [​IMG]
    Đai trinh tiết thể hiện thời kỳ sự sùng bái trinh tiết phát triển một cách cực đoan. Phụ nữ trở thành “nô lệ tình dục” của đàn ông thời đó.

    [​IMG]
    Ngoài những hủ tục bất thành văn cùng với luật pháp quy định sự chiếm hữu tuyệt đối về tình dục, những gã đàn ông cuồng bạo còn phát minh ra dụng cụ tàn khốc này và ép buộc người phụ nữ của mình phải mặc nó để thủ tiết.

    [​IMG]
    Một loại ghế ngồi được thiết kế đặc biệt có dây buộc để phục vụ những vua chúa thích quan hệ tình dục với tư thế lạ và theo trường phái bạo dâm.

    [​IMG]
    Vì ngày đấy chưa có máy ảnh nên người ta đã vẽ và ghi chép lại những tư thế tình dục bằng tay.

    [​IMG]
    Một dương vật giả của phụ nữ Trung Quốc thời xưa.

    [​IMG]
    Những dương vật này chủ yếu làm bằng gỗ hoặc đá.

    [​IMG]
    Đàn ông Trung Quốc xưa thích phụ nữ chân nhỏ. Vì vậy, họ đúc ra những chiếc khuôn làm giày với kích thước khó tưởng.

    [​IMG]
    Bức tranh minh họa đêm động phòng.


    Xem thêm chủ đề: bao tang sex o Trung Quoc, trung quoc, chuyen tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đỏ mặt với bảo tàng sex ở Trung Quốc

Share This Page