5 công nghệ nổi bật trên Revo LEAD8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Chiếc smartphone sở hữu vi xử lý 8 nhân Revo LEAD8 được thương hiệu điện thoại Việt HKPhone tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt nhằm tạo bước đột phá mới trong phân khúc tầm trung.

    [​IMG]

    Revo LEAD8 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân.


    CPU 8 nhân mạnh mẽ

    Máy sử dụng chip 8 nhân MediaTek MT6592 tốc độ 1,7 GHz. Với khả năng vận hành toàn bộ 8 nhân cùng lúc, Revo LEAD8 đem lại tốc độ xử lý tốt trong khi nhiều smartphone 8 nhân khác trên thị trường chỉ có thể hoạt động từng cụm 4 nhân.

    Thử nghiệm thực tế, chip MT6592 cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn 40% so với các smartphone sử dụng chip Snapdragon 800. Chip 8 nhân với giá chỉ 6,5 triệu đồng cũng chính là điểm khiến Revo LEAD8 thu hút được lượng đặt mua kỷ lục trong những ngày trước khi máy được bán ra.

    Chip đồ hoạ Mali-450MP4

    Revo LEAD8 được trang bị chip đồ họa Mali-450MP4, 4 nhân, 700 MHz. Kết hợp với nền tảng MediaTek MT6592, bộ nhớ trong 16 GB, Revo LEAD8 cho khả năng chơi game mượt mà tất cả các tựa game đồ họa 3D nặng hiện nay như Wild Blood, Modern Combat 4

    [​IMG]

    Thử nghiệm đo hiệu năng sản phẩm qua phần mềm Antutu Benchmark, máy đạt 27.160 điểm. RAM 2 GB DDR3 đủ để người dùng có thể mở đồng thời nhiều ứng dụng, chuyển qua lại các game mà không có tình trạng giật hay lag.

    Màn hình Full HD, công nghệ LTPS

    Revo LEAD8 sử dụng màn hình rộng 5,5 inch độ phân giản Full HD 1.920 x 1.080 pixels. Công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon) đem tới cho màn hình máy màu sắc rực rỡ hơn 30% so với màn LCD thường. Độ sáng, độ nhạy hay khả năng tiết kiệm năng lượng là những ưu điểm ở màn hình máy.

    Camera 14,1 megapixel và cảm biến CMOS BSI

    Máy được trang bị bộ đôi camera 14 megapixel và 8 megapixel, tích hợp cảm biến CMOS BSI cho khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn 60-90% camera thường. Bên cạnh đó, công nghệ HDLens với khẩu độ f/2.0 của máy hỗ trợ chụp hình, quay phim Full HD 1080P rực rỡ, sắc nét ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Chất lượng hình ảnh từ camera Revo LEAD8 tương đương máy ảnh số và smartphone cao cấp.

    [​IMG]

    Camera 14 megapixel hỗ trợ chụp ảnh tốt cả trong thời tiết âm u.


    Kết nối OTG, HDMI không dây, Bluetooth 4.0

    Revo LEAD8 sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như tính năng OTG cho phép smartphone liên kết các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, USB. Kết nối Bluetooth 4.0 trên Revo LEAD8 cho khả năng truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị di động, máy tính trong phạm vi 10-20 m.

    Với kết nối HDMI không dây, truyền hình ảnh, video trực tiếp ra màn ảnh rộng cũng là một xu hướng giải trí hấp dẫn, giúp người dùng tiết kiệm tiền so với việc phải mua thêm đầu phát HD.

    Revo LEAD8 chính hãng được bán tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 6,5 triệu đồng. Máy được bảo hành 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng, hỗ trợ trọn đời sản phẩm. Khách hàng có cơ hội dùng thử miễn phí Revo LEAD8 trong 3 ngày và nhận phần quà 600.000 đồng khi mua máy.

    Clip trải nghiệm game trên Revo LEAD8:

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 5 công nghệ nổi bật trên Revo LEAD8

Share This Page