ASRock có nhiều sản phẩm cho điện toán cao cấp tại CeBIT 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 409)

    (XHTT) Tại triển lãm CeBIT 2014 diễn ra ở Đức từ ngày 10 - 14/3/2014, ASRock, nhà sản xuất bo mạch chủ đã công bố nhiều sản phẩm mới dành cho các máy chủ, các bo mạch cho thị trường DIY, những sản phẩm máy tính chơi game và mini PC.


    Hướng đến đối tượng phục vụ là các siêu máy tính cùng với các ứng dụng mục tiêu quan trọng, ASRock Rack là hệ sản phẩm tủ rack đầu tiên trên thế giới ra mắt hệ thống 3U với 8 khe cắm nóng hỗ trợ card GPGPU/MIC. Hệ thống tủ rack ASRock 3U8G hỗ trợ đến 8 bộ card PCIe x16 FHFL (Full-height, Full-length) và bộ xử lí kép Intel Xeon E5-2600/4600 v2 bên trong giàn máy 3U. Quan trọng nhất, tủ rack ASRock 3U8G đã tối ưu hóa hiệu suất tỏa nhiệt khi bố trí 8 khe cắm PCIe ở phía trước. Với sự cải tiến cấu trúc thiết kế này, hệ thống có thể tản nhiệt hiệu quả hơn, giảm nhiệt độ của CPU và card PCIe, do đó sẽ tăng hiệu suất làm việc tổng thể của máy tính cho cả bộ xử lí trung tâm và GPGPU/MIC. Điều này cũng có lợi cho việc bảo trì, vì người dùng có thể hạn chế được các rắc rối trong việc tháo dỡ hệ thống ra khỏi rack để thay card hỏng.

    [​IMG]

    Trong triển lãm này ASRock cũng giới thiệu tổng cộng 4 nhóm chính của các bo mạch chủ phổ thông hiện tại gồm có: Overclocking, Gaming, Extreme và AIOs. Dòng sản phẩm OC Formula sẽ tiếp tục trở nên “nhanh và nguy hiểm” với các màn biểu diễn ép xung. Dòng Fatal1ty và ASRock Killer sẽ tăng độ “chiến” cho các siêu game thủ. Dòng Extreme được thiết kế với các thành phần cấu tạo cao cấp kèm theo các tính năng vượt trội, như ASRock Cloud – một cấp độ hoàn toàn mới của điện toán đám mây, được tạo ra bởi Orbweb ME. Không chỉ hỗ trợ với mạng WAN và các máy bàn được điều khiển từ xa mà còn hỗ trợ tính năng khai triển tập tin, qua đó người dùng có thể truyền dẫn các tập tin video hoặc tải về giữa PC và thiết bị di động.

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ASRock có nhiều sản phẩm cho điện toán cao cấp tại CeBIT 2014

Share This Page