Flappy Bird có thể sẽ “sống lại” với tính năng nhắc người chơi nghỉ ngơi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 377)

    Flappy Bird có thể sẽ “sống lại” với tính năng nhắc người chơi nghỉ ngơi


    (XHTT) Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Rolling Stone, “cha đẻ” của Flappy Bird – lập trình viên Nguyễn Hà Đông cho biết có sẽ cân nhắc việc mang game này quay trở lại mặc dù trong thời gian qua anh đã chịu quá nhiều ồn ào xung quanh sự kiện này.


    Cũng theo Rolling Stone, nếu có khả năng trên xảy ra thì Flappy Bird sẽ có thêm một tính năng nhắc người dùng nghỉ ngơi khi đã chơi quá nhiều. Một trong những lý do chính thức và Đông gỡ bỏ Flappy Bird khỏi các gian hàng ứng dụng trực tuyến là do game này có khả năng gây nghiện.

    “Tôi đang cân nhắc điều này”, Đông trả lời khi được trang Rolling Stone hỏi về khả năng “tái sinh” Flappy Bird. Tuy nhiên, đó sẽ không phải là một phiên bản game mới. Đông vẫn dùng bản game cũ nhưng có thêm chức năng cảnh báo người chơi khi họ tập trung quá nhiều cho Flappy Bird.

    [​IMG]

    Đông cũng chia sẻ thêm với Rolling Stone rằng hiện nay anh đang cảm thấy "vui hơn”. “Tôi không thể quay lại cuộc sống trước đây, nhưng bây giờ tôi ổn" – Đông nói. Cũng theo Đông, đến giờ anh vẫn chưa chấp nhận bất kì lời mời nào liên quan đến việc mua lại Flappy Bird vì không đánh mất sự tự do của mình.

    Vẫn theo Rolling Stone, Đông vẫn kiếm được khá tiền từ hàng triệu người đã tải về Flappy Bird trước đây. Lập trình viên trẻ tuổi này đang cân nhắc khả năng mua chung cư hoặc một chiếc Mini Cooper mới từ số tiền kiếm được.

    Gia Nguyễn (rollingstone)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Flappy Bird có thể sẽ “sống lại” với tính năng nhắc người chơi nghỉ ngơi

Share This Page