Mở hộp Lenovo Vibe Z - phablet 5,5 inch dáng mỏng nhẹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Lenovo Vibe Z có trọng lượng chỉ hơn 145 gram với độ dày 7,9 mm, cho cảm giác mỏng và nhẹ hơn nhiều smartphone 5,5 inch cùng tầm khác đang có trên thị trường.


    Ngoài thiết kế mỏng nhẹ, Vibe Z còn được Lenovo trang bị cấu hình mạnh với chip Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,2 GHz đi kèm RAM 2 GB, cùng với hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Máy sở hữu bộ nhớ trong 16 GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Bên cạnh đó, model này được Lenovo tích hợp camera với độ phân giải 13 megapixel và đèn flash kép ở mặt lưng. Trong khi camera ở mặt trước cũng có độ phân giải lên tới 5 megapixel.

    [​IMG]

    Vibe Z mang kiểu dáng nguyên khối với đường viền bao quanh màu kim loại xước và khá mỏng. Mặt lưng làm từ nhựa với thiết kế vân sần thay vì mặt kim loại như K900, cho cảm giác cầm chắc chắn hơn. So với nhiều smartphone cùng kích thước 5,5 inch khác đang có trên thị trường, cảm giác cầm và sử dụng model tới từ Lenovo tỏ ra khá thoải mái ngay cả bằng một tay nhờ trọng lượng nhẹ hơn đáng kể. Dù vậy, pin Li-Po đi kèm vẫn đạt dung lượng tới 3.000 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng dài khi chỉ hỗ trợ 1 SIM.

    Màn hình 5,5 inch của Lenovo đạt độ phân giải Full HD 1.080p cho khả năng hiển thị sắc nét. Việc sử dụng tấm nền IPS giúp cho góc nhìn rộng và độ sáng khá cao. Giao diện Android Jelly Bean trên Vibe Z được tùy biến khá nhiều khi loại bỏ mục quản lý ứng dụng, chỉ còn trang giao diện chính là màn hình Home, hỗ trợ hiển thị cả ứng dụng lẫn widget xen kẽ. Lenovo cũng tích hợp nhiều tính năng và tiện ích thú vị cho mẫu phablet 5,5 inch này.

    Vibe Z vừa được Lenovo tung ra thị trường với mức giá chính hãng, 11,49 triệu đồng, tỏ ra khá cạnh tranh nếu so cấu hình với các đối thủ tới từ Nokia, Sony hay Samsung...

    Ảnh mở hộp phablet Lenovo Vibe Z

    Bài và ảnh: Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mở hộp Lenovo Vibe Z - phablet 5,5 inch dáng mỏng nhẹ

Share This Page