Samsung vẫn sẽ sản xuất chip A8 cho iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 351)

    Hãng đối thủ Hàn Quốc có mặt trong danh sách các nhà cung cấp vi xử lý cho iPhone thế hệ thứ 8 do TSMC không đáp ứng đủ nhu cầu lớn của Apple.

    [​IMG]

    iPhone 6 có màn hình lớn hơn. Ảnh minh họa.


    Apple và Samsung đang là đối thủ chính trên thị trường điện thoại thông minh và thậm chí trong cả các vụ kiện tụng bằng sáng chế suốt nhiều tháng qua. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc hai hãng có thể tách biệt hoàn toàn trong khâu cung cấp linh kiện. Theo thông tin mới nhất từ ZDnet, một nhân viên giấu tên của Samsung cho biết hãng này vẫn sẽ là nhà sản xuất dòng chip mới được sử dụng trong iPhone 6.

    Các báo cáo trước đây cho thấy TSMC là nhà sản xuất chính bộ xử lý A8 cung cấp cho Apple. Tuy nhiên, với lượng đặt hàng khá nhiều cộng thêm việc chỉ có một nguồn hàng là khá rủi ro nên "Quả táo" đã chấp nhận tiếp tục cậy nhờ Samsung.

    Samsung sẽ sản xuất các dòng chip này tại cơ sở của hãng ở Austin, Texas, Mỹ. Chưa có thông tin cụ thể về chip A8 nhưng nhiều khả năng sản phẩm này sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Snapdragon 801 tích hợp bộ xử lý lõi tứ Krait 400 tốc độ 2,5 GHz mỗi lõi, hiệu suất máy ảnh nhanh hơn và đồ họa mạnh hơn 28%.

    Các tin đồn khác cũng cho thấy iPhone 6 dự kiến sẽ trang bị màn hình lớn hơn với kích thước 4,7 inch, 5,5 inch hoặc 5,7 inch, camera độ phân giải hơn 10 megapixel và thiết kế kim loại mỏng.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung vẫn sẽ sản xuất chip A8 cho iPhone 6

Share This Page