Sau Malaysia, bản Android đầy tranh cãi của Nokia đến Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    (XHTT) Bắt đầu từ ngày 12/3, chiếc điện thoại Nokia X mới nhất chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với giá 2.549.000 đồng.


    Nokia X, một trong 3 chiếc smartphone Nokia đầu tiên chạy trên hệ điều hành Android, từng được giới thiệu hồi đầu tháng tại Mobile World Congress (MWC). Tuy nhiên, đợt này chỉ có Nokia X xuất hiện, còn hai model X+ và XL nằm trong bộ ba này vẫn chưa thấy nhắc tới.

    Trước đó, chiếc Nokia X đã được bán tại Malaysia với giá tương đương 120 USD. Còn tại Ấn Độ, chiếc smartphone này sẽ có giá 140 USD vào ngày 15/3, cao hơn giá mức tại châu Âu là 125 USD. Cũng tại Ấn Độ, chiếc Nokia X+ được bán với giá 139USD.

    [​IMG]

    Ngoài khả năng cài được ứng dụng Android (đối thủ mà Windows Phone của Microsoft - công ty sở hữu Nokia hướng tới), Nokia X còn được cài sẵn các dịch vụ của Microsoft là Outlook, Skype, Onedrive và Bing. Fastlane là tính năng đặc biệt trên Nokia X, Fastlane được mang lên X từ Nokia Asha.

    Nokia X là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, Nokia - thương hiệu điện thoại khổng lồ một thời, sau thời gian làm ăn bết bát đã bị Microsoft mua lại kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công từ sản phẩm này.

    Các thông số cơ bản của Nokia X bao gồm: vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi kép 1 GHz, RAM 512MB, RAM 4GB, màn hình 4 inch IPS độ phân giải WVGA (800x480), camera 3 megapixel, hỗ trợ 2 SIM, trọng lượng 128g, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 32 GB, và có 6 màu tùy chọn (xanh lục, xanh dương, vàng, đỏ, trắng, đen).

    Gia Nguyễn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sau Malaysia, bản Android đầy tranh cãi của Nokia đến Việt Nam

Share This Page