Nokia X đã lên kệ tại Ấn Độ và có giá khoảng 140 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 362)

    (XHTT) Nokia vừa công bố bán ra thiết bị chạy Android đầu tiên của hãng – Nokia X tại thị trường Ấn Độ.


    Ấn Độ từng là một "thành trì" của Nokia nhưng gần đây, các thiết bị Android giá rẻ đã phát triển nhanh chóng và chiếm một thị phần lớn tại đây.

    Nguồn tin từ cửa hàng trực tuyến của Nokia tại Ấn Độ cho biết, smartphone 2 SIM - Nokia X sẽ được bán với giá 8.600 INR (tương đương 140 USD hay 100 euro). So sánh với thiết bị chạy Windows Phone phổ biến nhất hiện nay, Nokia Lumia 520, được bán với giá 7.700 INR thì Nokia X có giá bán cao hơn một chút.

    [​IMG]

    Nokia Lumia 520 được xem là thiết bị sẽ phổ biến hơn bởi vì các sản phẩm chạy Android trong phạm vi giá nêu trên chưa tương xứng với các thông số kỹ thuật của nó. Nokia X không phải là thiết bị có cấu hình "khủng" nhưng người dùng sẽ nhận được định vị offline miễn phí từ ứng dụng HERE Maps.

    [​IMG]

    Nokia X+ cũng được tăng tải lên cửa hàng trực tuyến tại Ấn Độ của Nokia nhưng được thông báo sẽ phát hành trong "vài ngày tới" và không niêm yết giá bán. Nguồn tin cho biết, model Nokia X+ và XL màn hình 5 inch sẽ được phát hành tại Ấn Độ trong thời gian sắp tới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia X đã lên kệ tại Ấn Độ và có giá khoảng 140 USD

Share This Page