Màn hình đa chạm nhiều kích thước mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) ViewSonic vừa tích hợp công nghệ màn hình đa chạm vào dòng màn hình TD để đưa ra loạt màn hình đủ kích thước, gồm 22, 23, 24 và 27 inch. Sản phẩm được công bố ngày 10/3/2014 tại TP.HCM.


    Dòng màn hình này hỗ trợ cho nền tảng LinuxWindows với nhiều công nghệ như SuperClear, thiết kế thuận tiện và có chế độ tiết kiệm điện. Cùng với phiên bản cải tiến Windows 8.1 vừa được Microsoft tung ra hồi tháng 10 năm ngoái, ViewSonic đã kết hợp với các nhà cung cấp khác để phát triển các ứng dụng mới cho công nghệ chạm và đưa ra một giải pháp linh động cho trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, viện bảo tàng hoặc những nơi cần trưng bày sản phẩm.

    [​IMG]

    Người dùng cảm thấy thuận tiện hơn khi mua hàng hay tìm kiếm thông tin qua các kiosk. Các thông tin kiosk mang lại càng tăng tính phổ biến cho nhu cầu tự phục vụ và người tiêu dùng được phép truy cập đến các thông tin thời gian thực và tương tác với thông tin đúng với nhu cầu của mình. Về y tế, ngày nay nhiều bệnh viện trang bị màn hình tại kiosk để cải tiến quy trình tự đăng ký cho bệnh nhân và thông báo các thông tin về lịch làm việc, các phòng bệnh, khoa bệnh và chỉ dẫn tìm đường. Màn hình chạm hỗ trợ chạm đa điểm và phóng to/thu nhỏ, xoay, kéo. Những tính năng này không chỉ cải thiện tính hiệu quả tại bệnh viện, mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái, thuận tiện cho bệnh nhân, tiết kiệm thời gian cho nhân viên y tế, cho phép họ tập trung vào chuyên môn và chất lượng phục vụ.

    Với người dùng doanh nghiệp, có màn hình chạm công nghệ điện dung 10 điểm, thích hợp cho lướt web, chơi game, gõ văn bản và nhiều loại ứng dụng khác. Tương thích với cả Windows 8 và Linux. Dòng TD có thể xoay được từ 15-70 độ và chân đế chắc chắn, nên khi chạm màn hình không bị rung lắc. Công nghệ IPS SuperClear cho góc nhìn dọc lẫn ngang ở 178 độ.

    Ngoài ra, TD2240 có tích hợp Mobile High-Definition Link (MHL) giúp người dùng kết nối với các thiết bị di động tương thích, như điện thoại thông minh và máy tính bảng trực tiếp lên TD2240. Điều này giúp việc chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên màn hình Full HD của TD2240 dễ dàng, đồng thời cũng có khả năng sạc cho thiết bị di động. Trong khi đó, TD2740 có webcam 1.0 Mp phía trước, loa, và một micro cho hội nghị truyền hình khi kết nối với Internet.

    Về lĩnh vực giải trí, khách sạn, casino, màn hình chạm ViewSonic có nhiều tuỳ chọn kèm theo, như kiểm tra lịch thi đấu, kết quả thi đấu, giải thưởng, những game đáng chú ý, dự đoán… Màn hình chạm đa điểm cũng cho phép nhiều người cùng sử dụng như đặt cược. Các thiết lập màn hình chạm tại các điểm bán lẻ, POS như trong ngành công nghiệp thực phẩm cũng giúp khách hàng trong việc gọi món, đổi bàn, tính tiền…

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Màn hình đa chạm nhiều kích thước mới

Share This Page