LG tiếp tục sản xuất smartphone Nexus cho Google

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 388)

    Nexus 6 có thể là mẫu smartphone thứ ba được LG sản xuất dành cho Google và hứa hẹn được trang bị màn hình QuadHD, chip 64-bit cùng camera 16 "chấm".


    Nguồn tin từ Gizmodo cho biết, LG sẽ tiếp tục là đối tác được Google tin cậy chọn làm nhà sản xuất dòng smartphone Nexus chạy Android gốc trong thời gian tới, với model Nexus 6 dự kiến trình làng vào quý III năm nay.

    [​IMG]

    Một concept về smartphone Google Nexus 6.


    Hãng Hàn Quốc đang là nhà sản xuất hợp tác lâu dài nhất với Google khi trước đó, HTC và Samsung chỉ trụ được trong 2 vòng đời sản phẩm. Với HTC, đó là smartphone chạy Android đầu tiên G1 và tiếp sau là Nexus One. Trong khi với Samsung là 2 model Nexus S và Galaxy Nexus. Ngoài smartphone, LG còn được cho là đang hợp tác với Google để đưa ra mẫu tablet cỡ nhỏ Nexus 8 màn hình 8 inch.

    Hiện tại còn quá sớm để có được các thông tin cụ thể về smartphone Google Nexus 6. Tuy nhiên, với truyền thống kế thừa cấu hình từ dòng LG G series, theo Cnet, chiếc Nexus 6 thế hệ mới có thể sẽ được trang bị màn hình Quad HD 1.440 x 2.560 pixel, tích hợp chip 64-bit và camera 16 megapixel giống như tin đồn về LG G3 trong thời gian qua.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG tiếp tục sản xuất smartphone Nexus cho Google

Share This Page