Apple được cho là đang đặt hàng tới 90 triệu iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Theo chu kỳ, iPhone thế hệ tám sẽ là mẫu smartphone được nâng cấp cả về thiết kế lẫn cấu hình, do đó nó sẽ thu hút sự chú ý lớn và nhà máy Foxconn sẽ phải sản xuất một lượng hàng lớn để đáp ứng nhu cầu.


    Apple thường thay đổi thiết kế điện thoại trong các phiên bản iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 trong khi các đời máy chứa chữ "S" (3GS, 4S, 5S) giữ nguyên kiểu dáng và chỉ nâng cấp tính năng, cấu hình. Vì vậy, iPhone 6 được kỳ vọng sẽ có ngoại hình mới mẻ hơn, như Apple sẽ giảm độ mỏng và tăng kích cỡ màn hình lên khoảng 4,8-5,3 inch với viền siêu mỏng để không làm điện thoại quá to.

    [​IMG]

    Một mẫu concept của iPhone 6 với viền mỏng.


    Apple đã bán được tới 51 triệu iPhone trong quý cuối cùng của năm 2013 và iPhone 5S liên tục gặp tình trạng khan hàng khi mới được bán ra thị trường vào cuối tháng 9. Trang Digitimes trích dẫn số liệu từ Citigroup Global Markets rằng, đoán trước nhu cầu cao cho sản phẩm thế hệ mới, Apple đã đặt hàng Foxconn sản xuất và lắp ráp tới 90 triệu iPhone 6.

    iPhone thế hệ thứ tám được kỳ vọng sẽ có màn hình sapphire siêu bền, camera cải tiến, sạc không dây, chip lõi tứ A8 hỗ trợ 64-bit. Apple cũng đang đặt mục tiêu lớn vào thị trường Trung Quốc và có thể sẽ tăng thị phần lên 23% trong năm 2014 (năm 2013 là 13%).

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple được cho là đang đặt hàng tới 90 triệu iPhone 6

Share This Page