Oppo Find 7 màn hình 2K siêu nét lộ ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Dù chưa ra mắt, mẫu smartphone màn hình 2K của Oppo đã xuất hiện trên website nổi tiếng về thiết kế, Red Dot, đi kèm với những nhận xét tích cực về ngoại hình.


    Cùng với một số bức hình giống như ảnh báo chí, theo Phone Arena, mẫu Find 7 của Oppo còn được Red Dot nhận xét là "sở hữu thiết kế không hề tầm thường" với đường viền bao quanh làm từ kim loại, mỏng hơn phiên bản tiền nhiệm Find 5. Find 7 cũng được cho là có màn hình viền siêu mỏng, thiết kế mặt lưng cong giúp ôm tay khi sử dụng và tích hợp một dải đèn LED thông báo nằm ở viền dưới của màn hình khá thú vị.

    [​IMG]

    Red Dot là một tổ chức toàn cầu chuyên đưa ra các đánh giá và giải thưởng về thiết kế sản phẩm nổi tiếng thế giới. Hiện chưa rõ lý do nào khiến cho họ đưa Find 7 lên website và đưa ra các nhận xét dù sản phẩm này còn chưa ra mắt. Tuy nhiên, sau một ngày xuất hiện, model của Oppo đã được Red Dot gỡ khỏi website.

    [​IMG]

    Còn thực tế, phải 2 tuần nữa, tới 19/3, Oppo mới chính thức giới thiệu mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới Find 7 gồm 2 phiên bản khác nhau, trong đó, bản cao cấp sử dụng màn hình siêu nét 2K QHD 5,5 inch còn bản thấp hơn có màn hình 5 inch Full HD.

    Một số thông tin rò rỉ mới đây còn tiết lộ, model sắp trình làng của Oppo sẽ sở hữu camera có khả năng chụp hình với độ phân giải lên tới 50 megapixel, cao hơn cả những mẫu smartphone lai máy ảnh của Nokia như Lumia 1020 hay 808 PureView.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Oppo Find 7 màn hình 2K siêu nét lộ ảnh

Share This Page