Sharp ra mẫu TV "gần như" 4K với giá chỉ bằng 1/6 đối thủ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Bạn muốn có một chiếc HDTV 4K? Nhưng quay qua quay lại thì nội dung 4K vẫn còn rất thiếu, và mức giá của các màn hình khổng lồ này vẫn khiến nhiều người "dội" ngay từ đầu. Sharp đã có câu trả lời cho những dấu hỏi lớn đó khi tung ra Q+, một dòng sản phẩm lai giữa HD và 4K.


    Mục tiêu của Q+ là mang lại gần như tất cả các ưu điểm của 4K với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với các sản phẩm 4K thứ thiệt. Theo công bố của Sharp, Q + có lượng điểm ảnh nhiều hơn khoảng 10 triệu so với chuẩn HD 1080p, và không giống như bất kỳ HDTV nào khác có độ phân giải dưới 4K, nó có thể hiển thị các nội dung có độ phân giải 4K thực. Q+ cũng có tính năng Revelation Upscale của Sharp nhằm nâng cấp nội dung 1080p lên đến độ phân giải cao hơn.

    Q+ mới được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ với 2 tiêu chuẩn: SQ (tiêu chuẩn) và UQ (cao cấp). Cả hai phiên bản này đều mang nhiều tính năng bao gồm 4 đầu vào HDMI, panel 240Hz, loa Bluetooth, và giao diện mới Smart Central 3.0 do Sharp thiết kế. Sản phẩm này còn có khá nhiều ứng dụng tích hợp và cho phép điều khiển bằng thiết bị di động chạy iOS và Android.

    [​IMG]

    Sản phẩm TV "gần như" 4K mẫu UQ vừa được Sharp tung ra thị trường.

    Phiên bản UQ sẽ mang lại nhiều thứ cao cấp, sang trọng và nhiều sức mạnh hơn. Dòng sản phẩm UQ này có thiết kế từ nhôm và titan, các tính năng cao cấp như chứng nhận âm - hình của THX, một loa siêu trầm 15 watt, và các công nghệ tiên tiến hàng đầu của Sharp như sông nghệ quét hình Aquomotion 960, công nghệ siêu sáng Super Bright Technology.

    Mặc dù giá của Q+ vẫn còn tương đối cao so với các TV 1080p loại trung bình, nhưng tầm giá vẫn là khá tốt so với các loại HDTV 4K khác. Màn hình lớn và giá cạnh tranh, đó chính là ưu điểm xưa nay của các sản phẩm Sharp. Mẫu SQ Q+ từ 60 đến 70 inch có giá 2.400 đến 3.400 USD, trong khi mẫu UQ 60 - 70 - 80 inh có giá tương ứng là 3.000 - 4.000 và 6.000 USD.

    Con số 6.000 USD cho một chiếc HDTV có vẻ quá lớn, nhưng nếu so với các sản phẩm HDTV 4K đang có trên thị trường thì nó lại trở thành cái "móng tay". Mẫu TV 4K UN85S9 có màn hình rộng 85 inch của Samsung hiện tại có giá đến 40.000 USD.

    Phương Thảo (Theo Cnet)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sharp ra mẫu TV "gần như" 4K với giá chỉ bằng 1/6 đối thủ

Share This Page