Bạn trai chat bậy bạ với em họ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em thực sự rơi vào hoàn cảnh thực sự không biết mình phải làm sao nữa. Mong chị hãy giúp em mở ra lối thoát cho chính mình.

    Bài liên quan:

    Người mới ghen với quá khứ

    Em không dám vứt bỏ quá khứ

    Bạn gái bỏ vì quá khứ lăng nhăng

    Với tôi, em đã là quá khứ


    Em năm nay 25 tuổi còn anh 29 tuổi. Chúng em đã yêu nhau được 3 tháng nhưng đã khá hiểu nhau và vun đắp rất nhiều để có một mái ấm nhỏ. Nhưng mọi chuyện đã sụp đổ sau khi em vào yahoo của anh ấy. Em đã đọc được những tin nhắn của em họ con nhà dì ruột anh ấy. Em cứ nghĩ em hoa mắt cố đọc đi đọc lại tất cả những tin nhắn làm em ghê người. Đó là những tin nhắn chát sex của hai người.

    Em đã làm ầm lên. Anh ấy giải thích đó là em họ. Hai người ấy vụng trộm qua hệ vào năm 2009, 2010. Rồi người đó chuyển vào nam học, hai người ấy chỉ còn cách chat sex với nhau để thỏa cái dục vọng của hai người.Thật kinh khủng, hai người cứ chat đến khi anh ấy quen em và yêu em. Tất cả mọi thứ đã sụp đổ, lòng tin của em đâu còn nữa.

    [​IMG]

    Anh và em họ đã đi quá giới hạn với nhau, em thực sự không tin nổi điều đó là sự thật (Ảnh minh họa)

    Giờ em không biết phải làm sao nữa? Những tin nhắn ấy hiện rõ trong đầu em dù em làm gì đi chăng nữa. Anh ấy đã quỳ xuống xin tha thứ, em đã chấp nhận. Nhưng sao em có thể tiếp tục được nữa khi anh ấy nói bất cứ điều gì ngọt ngào em đều thấy kinh. Em khinh hai con người ấy và thực sự bế tắc. Em mong chị hãy cho em lời khuyên, em không biết mình phải nên và phải làm gì nữa. Muốn tiếp tục tình yêu này nhưng em sợ em không vượt qua được. Em cám ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rối bời khi phát hiện ra một bí mật của bạn trai. Em không biết có vượt qua được ám ảnh tinh thần đó hay không khi biết bạn trai và người em họ đi quá giới hạn.

    [​IMG]

    Nếu như sau một thời gian, mọi thứ nguôi ngoai đi, em và anh ấy có thể làm lại từ đầu, gạt bỏ những chuyện đã qua và chỉ nghĩ về tương lai mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng trong tình huống này, tạm thời em và bạn trai nên xa nhau một thời gian để cả hai có thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Đúng là chuyện không hề dễ dàng với bất cứ ai. Do đó, nếu em cứ cố gắng gượng ở bên anh ấy lúc này, em sẽ bị ám ảnh bởi chuyện đã qua. Vì vậy, tốt nhất em nên tạm rời xa, để cân nhắc lại xem tình cảm của hai em có thể vượt qua được nỗi ám ảnh này không.

    Nếu như em không thể quên được thì nên chia tay. Yêu nhau nhưng không vượt qua được những cảm giác như vậy thì cố sống bên nhau cũng chỉ làm cả hai thêm đau khổ mà thôi. Còn nếu như sau một thời gian, mọi thứ nguôi ngoai đi, em và anh ấy có thể làm lại từ đầu, gạt bỏ những chuyện đã qua và chỉ nghĩ về tương lai mà thôi.

    Hi vọng em có quyết định sáng suốt cho mình và tìm được hạnh phúc đích thực.


    Xem thêm chủ đề: chat sex, em ho, chia tay, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai chat bậy bạ với em họ

Share This Page