Galaxy TabPro 12.2: Tablet cho doanh nhân có giá 650 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 374)

    (XHTT) Theo CNET, máy tính bảng kích thước lớn nhất dành cho doanh nhân và doanh nghiệp sẽ lên kệ tại các cửa hàng trong tuần tới và sẽ đi kèm với các dịch vụ miễn phí như: Hulu Plus, Dropbox storage, và khoản tín dụng 25 USD từ Google Play store.


    Samsung cho biết, sẽ bán ra máy tính bảng màn hình lớn nhất của hãng, Galaxy TabPro 12.2 trong tháng này và công ty cũng tiết lộ thêm một vài chi tiết về các dịch vụ miễn phí đi kèm, giá bán và ngày giao hàng của thiết bị.

    [​IMG]

    Nguồn tin từ Engadget cho hay, TabPro 12.2 được sự kiến sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 9/3. Khách hàng có thể tìm mua trên trang web bán hàng trực tuyến của Samsung hoặc các chuỗi cửa hàng bán lẻ gồm: Best Buy, Walmart, Newegg, và Amazon.

    Trong các hãng bán lẻ sẽ phân phối Galaxy TabPro 12.2, chỉ có duy nhất Best Buy đăng tải thông tin về giá bán của thiết bị. Theo đó, Best Buy sẽ bán phiên bản 32GB của TabPro 12.2 với giá 649,99 USD. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa công bố chính thức ngày chuyển hàng, mà chỉ viết rằng "trong vài ngày tới".

    Các máy tính bảng mới nhất của Samsung được thiết kế dành cho người dùng doanh nhân và doanh nghiệp được công bố tại sự kiện CES 2014 diễn ra trong tháng 1. 3 trong số 4 thiết bị đã được sẵn sàng cho việc đặt mua trước trong tháng 2. Tất cả các máy tính bảng mới này đều chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat, được trang bị giao diện Magazine UX của Samsung và có độ phân giải màn hình cao.

    TabPro 12.2 có giá bán cao là bởi thiết bị cũng bao gồm Galaxy Perks, nghĩa là người dùng sẽ được sử dụng miễn phí một số dịch vụ và phần mềm trong một hạn mức nào đó, chẳng hạn: 3 tháng sử dụng HuHu Plus, 50GB lưu trữ từ Dropbox, 1 năm sử dụng wi-fi của mạng Gogo inflight, 1 năm sử dụng Bloomberg Businessweek+, 6 tháng sử dụng Cisco WebEx và có 25 USD tín dụng từ Google Play store.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy TabPro 12.2: Tablet cho doanh nhân có giá 650 USD

Share This Page