Tôi yêu chị, người hơn tôi 15 tuổi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Tôi đang rơi vào một hoàn cảnh éo le trong tình yêu, tôi mong chị hãy cho tôi một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Hơn chồng 8 tuổi: Vẫn hạnh phúc nếu yêu!

    Kết hôn tuổi 25, liệu có sớm

    Gia đình ngăn cấm vì bạn gái hơn 5 tuổi

    Mẹ em hơn anh 5 tuổi


    Tôi và chị chính thức quen nhau cũng đã hơn một năm. Kể từ lúc chị nhắn tin nói với tôi là em đã chiến thắng rồi và chị đã xiêu lòng, chúng tôi bắt đầu yêu nhau. Tôi năm nay 23 tuổi còn chị hơn tôi 15 tuổi. Chị còn độc thân.Trông bên ngoài chị, trẻ hơn, xinh hơn so với tuổi. Chị mặn mà với làn da rất trắng, chị rất đứng đắn. Làm chung với chị thời gian dài và tôi đã đem lòng yêu chị từ lúc nào không hay biết.

    Đó là một mối tình đầy ngang trái. Khi một người thân của tôi biết chuyện cũng đã ngăn cản và tìm cách khuyên bảo tôi nhưng tôi rất yêu chị, tôi không làm khác được và tôi biết chị cũng rất yêu tôi. Phải mất một thời gian khá dài tôi mới thuyết phục được chị và chứng minh được tôi rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Tuy tuổi của tôi chưa được gọi là đứng đắn trong tình yêu, nhưng so với bạn bè cùng trang lứa thì tôi đứng đắn hơn nhiều.

    Trước đây tôi có trải qua hai mối tình với người hơn tuổi nhưng chỉ hơn tôi 4 đến 5 tuổi. Có thể nói tôi rất khác người, tôi sống nội tâm và thích quen những người hơn tuổi. Tôi cũng không hiểu là tại sao nhưng tôi dường như không thích những cô gái ít tuổi sớm nắng chiều mưa. Có lẽ sự đứng đắn và kinh nghiệm sống của những người hơn tuổi luôn làm tôi bị cuốn hút.

    Trải qua biết bao nhiêu sóng gió,t ôi và chị cũng đã mơ về một gia đình nhỏ hạnh phúc. Mặc dù cả hai đều biết để đến với nhau thật không đơn giản. Tôi chưa nói chuyện với gia đình tôi, tôi biết rằng bố mẹ tôi sẽ khó chấp nhận khi tôi lại là con một trong gia đình. Và gia đình chị cũng vậy. Nếu không được tôi và chị sẽ tự kết hôn và sống với nhau. Tôi và chị từng hứa với nhau như thế. Tôi biết bản thân tôi nên tôi tin rằng tôi sẽ không thay đổi trước những sự thay đổi về tuổi tác của chị ấy.

    [​IMG]

    Tôi yêu chị thật lòng và muốn cưới chị làm vợ, nhưng liệu sau 3 năm nữa, chị ấy còn có thể sinh con cho tôi không? (Ảnh minh họa)

    Mọi chuyện cứ dừng lại mà chưa bước tiếp được thì tôi nhận được thông báo, công ty chọn tôi đi Hàn Quốc làm tu nghiệp sinh 3 năm và hứa hẹn mức lương rất cao. Tôi rất vui nhưng cũng rất buồn, sau nhiều đêm suy nghĩ tôi đã nói với chị và chị khuyên tôi nên đi, vì tương lai.Và tôi đã ký hợp đồng, tháng 7 năm nay tôi sẽ đi. Điều kiện đi là chưa có gia đình và con nhỏ, với mức lương hiện tại nếu tôi ở lại thì đến bao giờ tôi mới mua nổi nhà và lo toan cuộc sống cho chị? Nhưng nếu đi thì có rất nhiều chuyện khiến tôi phải lo âu, bận lòng. Chị nói chị sẽ chờ tôi, chỉ khi tôi đi về thì cuộc sống sẽ đỡ vất vã hơn. Nhưng tôi vẫn buồn lòng, chị năm nay đã 38 tuổi rồi, ba năm nữa liệu chị có thể còn sinh con cho tôi nữa không. Tôi cũng như bao người khác tôi rất muốn có con, có một gia đình bình thường không mơ ước gì nhiều.

    Tôi đã từng nói với chị rằng bố mẹ tôi chỉ cần 1 đứa cháu nội, nên nếu chị có thể sinh con cho tôi thì mọi chuyện sẻ dễ dàng hơn. Chỉ cần mình hạnh phúc trọn vẹn thì sẽ vượt được qua miệng lưỡi xã hội và trở ngại về tuổi tác. Bố mẹ tôi không bao giờ vứt bõ con cháu mình cả. Khi biết tôi sẽ đi Hàn Quốc tôi có nói với chị rằng tôi muốn chị hãy ở nhà và sinh con cho tôi, tôi sẽ lo cho chị và con. Nhưng chị nói chị không làm được, tai tiếng xã hội và gia đình sẽ không để chị được sống yên ổn. Tôi hiểu nên không trách được chị.

    Hiện tại tôi và chị vẫn đang như vậy, lòng buồn nhưng phải cố giấu đi. Rồi cuộc đời có cho tôi được trọn vẹn mong ước không? Tôi thật sự muốn có chị bên đời và chị cũng như tôi. Liệu có con đường nào cho tôi và chị không? Rất nhiều câu hỏi mãi tôi không có câu trả lời. Cuộc đời sẽ đưa cả 2 chúng tôi về đâu. Tôi hiện tại đang rất khổ tâm, duyên nợ của tôi sao lại ngang trái như vậy? Tình yêu không cho tôi chọn nó mà nó chọn tôi, liệu có ai ủng hộ và đứng về phía tôi không? Mong chị Thanh Bình hãy cho tôi một lời khuyên, tôi nên làm như thế nào trong hoàn cảnh này? Tôi cảm ơn chị nhiều lắm. (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Việc sinh con khi chưa làm đăng kí kết hôn, chưa tổ chức đám cưới là một thiệt thòi với cô ấy nhưng nếu yêu bạn thật lòng, cô ấy sẽ vượt qua được những trở ngại đó. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng bạn đang rơi vào một hoàn cảnh éo le khi tình yêu không như mong đợi vì bạn gái nhiều tuổi hơn và công việc hiện tại không cho phép bạn kết hôn luôn, phải xa cách cô ấy. Bạn lo lắng cho tình yêu của mình trước thử thách xa cách này.

    Thanh Bình xin chia sẻ cùng bạn những khó khăn mà bạn phải trải qua. Trong tình huống này quả thật là rất khó cho bạn. Tuy nhiên, theo Thanh Bình, tương lai đang mở ra cho bạn những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp và cuộc sống, bạn nên tận dụng điều đó. Nó không chỉ tốt cho chính bạn mà còn đảm bảo cho tương lai của hai người sau này khi gắn bó với nhau.

    Đúng là cô ấy hơn bạn 15 tuổi, năm nay đã 38, chờ đợi bạn 3 năm là một điều không đơn giản. Tuy nhiên, Thanh Bình nghĩ đó cũng là khoảng thời gian thử thách cho tình yêu của hai người. Cũng không có gì đảm bảo rằng tình cảm của bạn hiện tại đã là tình yêu đích thực vì thế hãy dành thời gian này để thử thách tình yêu của mình. Ngoài ra, trong 3 năm xa nhà đó, ở một thời điểm thích hợp, bạn có thể về phép và hai người tính toán chuyện sinh con. Sau đó bạn lại tiếp tục quay trở lại hoàn thành chương trình học của mình. Thanh Bình tin rằng, nếu như cô ấy đã chờ đợi bạn tới thời điểm đó thì tình cảm ấy là chân thành và sẽ nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Việc sinh con khi chưa làm đăng kí kết hôn, chưa tổ chức đám cưới là một thiệt thòi với cô ấy nhưng nếu yêu bạn thật lòng, Thanh Bình tin cô ấy sẽ vượt qua được những trở ngại đó.

    Hãy mạnh mẽ và hướng về tương lai. Chúc hai bạn hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi hon tuoi, ban gai hon tuoi, tinh yeu ngang trai, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi yêu chị, người hơn tôi 15 tuổi

Share This Page