VAIO Tap 11 - quà tặng hitech sành điệu dịp 8/3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Bên cạnh quà truyền thống như hoa hồng, mỹ phẩm, trang sức…, quà tặng hitech cũng được nhiều nam giới chọn cho người phụ nữ của mình. Chiếc tablet lai PC chạy Window 8 VAIO Tap 11 của Sony Việt Nam là một gợi ý cho ngày Quốc tế Phụ nữ.


    Thừa hưởng thiết kế từ siêu phẩm smartphone Xperia Z, VAIOo Tap 11 gây ấn tượng với kích thước mỏng chỉ 9,9 mm và nặng vỏn vẹn 780 g. Bên cạnh đó, sự cân bằng giữa những đường nét vuông vức với các góc bo tròn mềm mại trên thân máy mang lại cho người dùng cảm giác đẹp tinh tế và sang trọng.

    [​IMG]

    Với bàn phím rời và cây bút cảm ứng, người dùng có thể dễ dàng thao tác trên VAIO Tap 11.


    Máy trang bị màn hình 11,6 inch độ phân giải FullHD 1.920 x 1.080 pixel cùng công nghệ Triluminos, OptiContrast vốn chỉ được dùng trên các TV Bravia 2013 cao cấp, cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động, chi tiết kể cả ở những nơi có ánh sáng cao.

    Vi xử lý thế hệ 4 Haswell mới nhất của Intel cùng RAM 4 GB, ổ cứng SSD 128 GB kèm khe cắm SDHC được tích hợp trên máy cho tốc độ xử lý cực nhanh, dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn đồng thời điện năng cũng tiết kiệm được nhiều hơn.

    [​IMG]

    VAIO Tap 11 - “trợ thủ" đắc lực trong công việc của người phụ nữ hiện đại.


    Máy còn được trang bị bút cảm ứng cùng bàn phím rời có khả năng kết nối không dây giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi thác như trên một laptop thực thụ, kể cả trải nghiệm viết và vẽ thật như trên giấy.

    Bộ ứng dụng VAIO Inspiration Suite gồm VAIO Scan, VAIO Paper và VAIO Clip cùng nhiều tính năng văn phòng hữu dụng giúp người dùng có thể giải quyết công việc bất kỳ nơi đâu.

    [​IMG]

    Hiện tại, VAIO Tap 11 có hai phiên bản gồm màu đen cá tính dành cho nam giới, và màu trắng sang trọng, tinh tế phù hợp với nữ giới. Với nền trắng trang nhã, lịch sự cùng cấu hình mạnh tích hợp nhiều tính năng văn phòng, chiếc VAIO Tap 11 không chỉ là trợ thủ đắc lực trong công việc mà còn là biểu tượng thời trang tôn vinh phong cách chuyên nghiệp, thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ thành đạt.

    1.000 khách hàng đầu tiên tại Hà Nội và TP HCM và Hà Nội khi mua bất kỳ sản phẩm màu trắng và hồng nào thuộc hai dòng VAIO Fit hoặc VAIO Tap từ ngày 1/3 đến 23/3 sẽ có cơ hội sở hữu bộ mỹ phẩm Shiseido Ibuki cao cấp. Ngoài ra, Sony còn dành nhiều phần quà hấp dẫn khác cho khách hàng tham gia hoạt động trải nghiệm sản phẩm tại Vincom B, TP HCM (4-9/3) và Mega Mall Royal City, Hà Nội (18-23/3). Thông tin chi tiết truy cập website www.sony.com.vn hoặc gọi đến hotline: 08.66762322 để được tư vấn.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - VAIO Tap 11 - quà tặng hitech sành điệu dịp 8/3

Share This Page