Máy quay bỏ túi dành cho phóng viên ảnh, blogger và nghệ sĩ biểu diễn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    Máy quay bỏ túi dành cho phóng viên ảnh, blogger và nghệ sĩ biểu diễn


    (XHTT) Sau khi chiếc máy quay nhỏ gọn Legria Mini ra mắt người tiêu dùng năm ngoái, một phân khúc thị trường mới về thiết bị quay phim chất lượng cao và tiện dụng đã được hình thành, hướng tới đối tượng là những người dùng yêu thích sự sáng tạo.


    Canon đã giới thiệu siêu phẩm Legria Mini X, phiên bản mới bổ sung cho dòng Legria Mini, với nhiều tính năng cải tiến tích hợp, giúp đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của người sử dụng.

    [​IMG]

    Legria Mini X được trang bị chiếc microphone và phần mềm thu âm PCM. Bên cạnh đó, bằng cách điều chỉnh giá đỡ được tích hợp bên trong Legria Mini X, người sử dụng có thể ghi hình mà không cần dùng tay và chân máy. Hòa chung với xu hướng kết nối trực tuyến, phiên bản mới ra mắt này cũng hỗ trợ Wi-Fi nhằm phục vụ phong cách sống hiện đại của người sử dụng.

    Legria Mini X có khả năng phản ứng nhanh ngay tại thời điểm thông báo để kịp ghi lại những khoảnh khắc. Để giảm mức độ phụ thuộc vào giá đỡ 3 chân, Legria Mini X tích hợp một giá đỡ có thể điều chỉnh, cho phép máy quay xoay ngang, thâm chí là xoay khoảng 60 độ. Do đó, người sử dụng có thể đặt chiếc máy quay ở bất cứ môi trường nào để ghi hình chất lượng cao mà không cần dùng tay. Tuy nhiên, Legria Mini X vẫn có lỗ cắm cho chân máy truyền thống (trong trường hợp người dùng có nhu cầu sử dụng).

    Chất lượng âm thanh của máy quay Legria Mini X đã được cải thiện đáng kể, nhằm đáp ứng yêu cầu của nhóm người dùng nòng cốt trong phân khúc thị trường này. Chiếc microphone mới có các đầu thu âm lớn gấp 2,5 lần so với phiên bản cũ, giúp giảm nhiễu với tần số S/N cao hơn, từ đó, hạn chế đáng kể tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, microphone còn được thiết kế với cấu trúc 2 lớp bảo vệ, bao gồm một miếng xốp và một tấm vải, để tiếp tục lọc tiếng ồn xung quanh.

    Không chỉ có hệ thống microphone được cải thiện, Legria Mini X còn có thể thu âm ở định dạng Linear PCM (16-bit 48Hz). Đây là định dạng chưa qua xử lý và nén nên có chất lượng âm thanh tương tự đĩa CD. Từ đó, âm thanh mà Legria Mini X thu được sẽ có độ chính xác gần như nguồn thực tế.

    Phần mềm nén âm trong Legria Mini X có thể giảm thiểu sự khác biệt giữa âm lượng lớn và âm lượng nhỏ. Từ phòng hòa nhạc hay buổi họp tĩnh lặng cho tới buổi biểu diễn opera hay lễ ra mắt sản phẩm hoành tráng, âm lượng thu vào vẫn được điều chỉnh ở mức cân bằng đối với mọi tần suất âm thanh.

    Những người dùng chuyên nghiệp còn có thể kiểm soát đầu vào của âm thanh nhiều hơn thông qua tính năng chỉnh tiếng bằng tay như điều chỉnh âm lượng micro và chế độ thiết lập cấu hình “khử tạp âm gió”, định hướng micro hoặc điều chỉnh cài đặt phần mềm nén tiếng. Legria Mini X cũng hỗ trợ micro ngoài, giúp người dùng có thể theo dõi âm lượng thông qua đồng hồ đo trên màn hình hoăc sử dụng tai nghe ngoài.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy quay bỏ túi dành cho phóng viên ảnh, blogger và nghệ sĩ biểu diễn

Share This Page