Trái ngang vì yêu nhầm... chị họ!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Chào chị Thanh Bình!

    Em có chút tâm sự mong chị giúp em.

    Bài liên quan:

    Có họ, anh vờ yêu để lợi dụng em

    Yêu người có họ, cả dòng tộc phản đối

    Có họ 4 đời, kết hôn được không?

    Sống kiếp vợ hờ vì tiền liệu có đáng?


    Em và cô ấy yêu nhau được 2 năm nhưng khi em đưa cô ấy về nhà thì mới vỡ lẽ chúng em có họ với nhau. Theo họ hàng, chúng em là chị em họ. Gia đình hai bên ngăn cản nên em thực sự bối rối và không biết phải giải quyết như thế nào.

    Gia đình em vào nam từ năm 1975 còn gia đình cô ấy thì vẫn ở ngoài Hà Nội. Ông nội em và bà nội cô ấy là hai chị em. Bà nội của em và ông nội của cô ấy lại là hai an hem. Em không biết như vậy có thể đến với nhau hay không. Liệu theo luật hôn nhân gia đình thì em và cô ấy có được phép kết hôn không? Em mong chị hãy giải thích giúp em và cho em lời khuyên để em có cách ứng xử trong trường hợp này. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rơi vào một hoàn cảnh vô cùng éo le khi mà em và người yêu lại có họ với nhau. Em hoang mang không biết tình yêu của mình có được chấp nhận hay không.

    [​IMG]

    Hãy mạnh mẽ và chấm dứt tình cảm này. Các em ở xa nhau, đó cũng là một điều kiện thuận lợi để quên nhau đi. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì các em có họ trong phạm vi ba đời. Hơn nữa, ở trong trường hợp của em lại khá đặc biệt khi mà ông bà của hai bên đều có họ với nhau nên lại càng không thể tiến xa với nhau được. Theo luật hôn nhân gia đình, các em mới ở đời thứ ba nên không thể kết hôn được. Về mặt đạo đức, truyền thông thì việc các em yêu nhau cũng không thể cho phép.

    Mặc dù biết tình cảm của hai em như vậy mà rơi vào hoàn cảnh này sẽ rất đau khổ nhưng các em phải đối diện với thực tế. Đó là sự thật mà các em phải chấp nhận. Hãy mạnh mẽ và chấm dứt tình cảm này. Các em ở xa nhau, đó cũng là một điều kiện thuận lợi để quên nhau đi. Chị hi vọng rằng em có đủ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Chúc em sớm bình tâm trở lại và tìm được hạnh phúc thực sự cho mình!


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co ho, yeu ho hang, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trái ngang vì yêu nhầm... chị họ!

Share This Page