Kiều nữ xinh đẹp điều hành Bitcoin đột ngột qua đời

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 384)

    (XHTT) Radtke gia nhập First Meta trong vai trò Giám đốc điều hành vào tháng 1/2012. Trên trang web công ty, nhiều người đã cảm thấy rất sốc trước cái chết của nữ CEO trẻ tuổi này.


    Cảnh sát Singapore đang tiến hành điều tra cái chết của Autumn Radtke, Giám đốc điều hành của First Meta, một trụ sở sàn giao dịch Bitcoin tại Singapore.

    [​IMG]


    Theo thông tin từ Channel NewsAsia, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi cấp cứu vào khoảng 7 giờ 5 phút ngày 26/2 (theo giờ địa phương) tại căn nhà ở lô 8, khu chung cư Cantonment Close. Sau đó họ tìm thấy thi thể của Radtke (28 tuổi) nằm bất động ở lan can tầng hai căn nhà.

    Nhiều tin đồn cho rằng có thể Radtke đã uống thuốc độc để tự tử. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết họ vẫn đang tiến hành kiểm các giám định pháp y để xác định chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của Radtke.

    Radtke gia nhập First Meta trong vai trò Giám đốc điều hành vào tháng 1/2012. Trên trang web công ty, nhiều người đã cảm thấy rất sốc trước cái chết của nữ CEO trẻ tuổi này. Những thành viên của Bitcoin cho biết, Radtke là người lãnh đạo giỏi, mang đến nguồn cảm hứng làm việc cho tất cả các nhân viên trong công ty, và cái chết của cô thực sự là một điều đáng tiếc.

    Thu Phương
    (theo zdnet.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Kiều nữ xinh đẹp điều hành Bitcoin đột ngột qua đời

Share This Page