Leica ra mắt máy ảnh hợp tác với Playboy và Hello Kitty

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Mẫu máy ảnh Leica C in hình mèo Hello Kitty cùng biểu tượng tai thỏ của tạp chí Playboy được sản xuất giới hạn 10 chiếc với giá bán khoảng 30 triệu đồng.


    Hãng máy ảnh danh tiếng Đức đã hợp tác với hai thương hiệu lớn là tạp chí Playboy và chú mèo hoạt hình Hello Kitty để cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu máy ảnh Leica C.

    [​IMG]

    Leica C phiên bản giới hạn hợp tác với Playboy và Hello Kitty.


    Theo đó, máy ảnh Leica C phiên bản giới hạn này sẽ được in hình mèo Hello Kitty cùng với biểu tượng thỏ nổi tiếng của tạp chí Playboy. Mẫu máy ảnh này cũng nằm trong bộ sưu tập Hello Kitty x Playboy do hãng thời trang Pháp Colette phát triển.

    Chỉ có 10 chiếc Leica C phiên bản đặc biệt này được sản xuất. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn có giá 700 USD thì người dùng sẽ phải chi 1.265 USD để sở hữu Leica C phiên bản giới hạn khi đặt hàng trên website của Colette.

    Ảnh Leica C phiên bản hợp tác với Playboy và Hello Kitty

    Leica C là mẫu máy ảnh du lịch thuộc phân khúc cao cấp. Thiết bị sở hữu cảm biến CMOS kích thước 1/1,7 inch độ phân giải 12,1 megapixel. Sản phẩm còn gây chú ý khi được thiết kế bởi chuyên gia của hãng xe hơi Audi. Leica C phiên bản tiêu chuẩn về Việt Nam với giá khoảng 20 triệu đồng.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Leica ra mắt máy ảnh hợp tác với Playboy và Hello Kitty

Share This Page