Facebook Messenger “đổ bộ” lên Windows Phone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 353)

    (XHTT) Ứng dụng Facebook Messenger cuối cùng cùng đã được mở rộng ra thế giới mới ngoài Apple và Android.


    Người dùng Windows Phone hiện đã có thể tải về ứng dụng Facebook Messenger.

    Facebook Messenger là ứng dụng chat dành riêng cho mạng xã hội Facebook có sẵn trên các thiết bị iOSAndroid, và giờ đã có mặt trên Windows Phone Store.

    [​IMG]

    Facebook Messenger cho phép người dùng trò chuyện với một hoặc nhiều bạn bè, chia sẻ vị trí, và làm cuộc trò chuyện sinh động hơn với các hình ảnh và bộ sticker.

    Sự kiện Facebook Messenger có mặt trên Windows Phone không gây bất ngờ cho người dùng. Bởi vì, tại MWC 2014, Microsoft đã tuyên bố, Facebook Messgenger sẽ sớm đổ bộ lên Windows Phone.


    Ngài Joe Belfiore, Phó Chủ tịch Microsoft Windows Phone đã nói trong sự kiện báo chí của hãng tại MWC 2014: "Facebook Messenger có lẽ là một trong những ứng dụng cá nhân được khách hàng của chúng tôi yêu cầu nhiều nhất".

    Mặc dù có chậm hơn một chút so với trên iOS và Android, tuy vậy, việc ra mắt ứng dụng ứng dụng Facebook Messenger vào đúng thời điểm Microsoft chuẩn bị tung ra bản cập nhật Windows Phone 8.1 và có nhiều khả năng gã khổng lồ phần mềm sẽ tích hợp một số tính năng với Facebook trong bản cập nhật sắp tới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Facebook Messenger “đổ bộ” lên Windows Phone

Share This Page